Công Nghệ

iPhone SE 2 khoe sắc trong concept mới: Nhỏ gọn như SE, đẹp như iPhone 8 và mạnh mẽ như iPhone 11 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone SE 2 trong concept của Concept Creator sở hữu ngôn ngữ thiết kế nhỏ, gọn và là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone 8 và iPhone SE đời đầu.

iPhone SE 2

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, iPhone SE đến nay vẫn chưa được Apple trình làng thế hệ kế nhiệm. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, đã có khá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến việc Apple đang chuẩn bị ra mắt SE 2 vào đầu năm tới.

iPhone SE 2

Trong các bao cáo gần đây, “ông đồng” Ming-Chi Kuo đã tiết lộ iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, chip iPhone 11 đi kèm tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ.

iPhone SE 2

Dựa trên những tin đồn này, nhóm thiết kế của kênh YouTube Concept Creator đã tạo ra một bản dựng iPhone SE 2 với độ chân thực khá cao cùng thiết kế cực kì ấn tượng.

iPhone SE 2

Chiếc iPhone SE 2 trong concept của kênh Concept Creator sở hữu ngôn ngữ thiết kế nhỏ, gọn và là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone 8 và iPhone SE đời đầu.

iPhone SE 2

iPhone SE 2 concpet được trang bị màn hình 4.7 inch với độ phân giải HD. Thiết bị vẫn hỗ trợ phím cứng Home tích hợp Touch ID tương tự như iPhone 8/8 Plus và các thế hệ iPhone trước đó.

iPhone SE 2

Mẫu máy kế nhiệm của iPhone SE cũng sẽ không được trang bị tính năng 3D Touch, mà thay thế bằng Haptic Touch, và có thiết kế mặt trước vát phẳng tương tự như iPhone SE thay vì bo cong nhẹ về hai bên.

iPhone SE 2

Ở mặt lưng, iPhone SE 2 vẫn có camera đơn đặt ở góc trên cùng bên trái. Dự kiến camera trên iPhone SE 2 sẽ có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 tương đương iPhone XR hiện tại. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ máy có được hỗ trợ tính năng chụp hình Portrait thông qua hỗ trợ về phần mềm như iPhone XR không.

iPhone SE 2

Về cấu hình, iPhone SE 2 được cho là sẽ trang bị bộ vi xử lý A13 mới nhất của Apple, cùng với 3GB RAM. Điều đó có nghĩa iPhone SE 2 sẽ có bộ vi xử lý tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Pro, với ít hơn 1GB RAM.

iPhone SE 2

iPhone SE 2 cũng sẽ có thiết kế ăng-ten mới mà theo ông Kuo, đó là thiết kế ăng-ten tinh thể lỏng LCP (Liquid Crystal Polymer), giúp cải thiện hiệu suất kết nối mạng. Career Technologies và Murata sẽ là 2 nhà sản xuất cung cấp cho Apple những thành phần cần thiết cho ăng-ten mới. Cuối cùng, giá bán khởi điểm dự kiến của iPhone SE 2 sẽ là 399 USD đi kèm với 4 tùy chọn màu sắc là Hồng, Vàng, Xám và Đen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất