Công Nghệ

iPhone 2019 còn chưa ra mắt nhưng đã có ốp lưng xịn sò siêu đắt đỏ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc ốp lưng iPhone 2019 siêu sang chảnh được cấu thành từ titanium sản xuất theo tiêu chuẩn dùng trong hàng không vũ trụ và có giá 2,500 Bảng Anh.

Còn khoảng 1 tháng nữa, Apple mới chính thức trình làng bộ ba mẫu iPhone mới, tạm gọi là iPhone 11, 11 Max và một chiếc iPhone 11R “giá rẻ”, phiên bản nâng cấp của iPhone XR. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều tin đồn về 3 model iPhone mới, tiết lộ phần nào chi tiết thiết kế cũng như cấu hình phần cứng của máy.

Dựa trên các nguồn tin đáng tin cậy từng tiết lộ đúng thiết kế của những chiếc iPhone tiền nhiệm, nhà sản xuất ốp lưng siêu sang chảnh Gray đã tạo nên chiếc ốp lưng iPhone 11 siêu đắt được chế tác từ titan thượng hạng.

iPhone 2019

Chiếc ốp lưng 2019 được làm từ titan này có giá 2,500 Bảng Anh. (Ảnh: Gray Alter Ego)

Cụ thể, chiếc ốp lưng iPhone 11 này thuộc với dòng case Alter Ego của hãng Gray. Thông thường, dòng case này có các phiên bản như Titanium, Stealth, Gold và Aurora và giá từ 1.457 USD nhưng riêng với chiếc ốp lưng iPhone 11, Gray chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc, với giá bán mỗi chiếc là 2,500 Bảng Anh (khoảng 70,5 triệu đồng). Sản phẩm được cấu thành từ titanium sản xuất theo tiêu chuẩn dùng trong hàng không vũ trụ.

Dù không bao phủ hết mặt lưng thiết bị như những chiếc ốp lưng thông thường, tuy nhiên nó lại khéo léo che chắn mỗi góc thiết bị nhằm chống thiệt hại khi bị rơi.

iPhone 2019

Chất liệu titan mà Gray dùng để chế tạo ốp lưng iPhone 2019 cứng hơn thép gấp 2,5 lần nhưng nhẹ hơn một nửa. (Ảnh: Gray Alter Ego)

Gray cho biết, chất liệu titan mà hãng dùng để chế tạo ốp lưng iPhone 11 cứng hơn thép gấp 2,5 lần nhưng chỉ bằng nặng một nửa trọng lượng của hợp kim này. Do đó, khi sử dụng chiếc ốp lưng iPhone 11 được chế tác từ Gray, bạn sẽ không phải lo lắng về trọng lượng của thiết bị sẽ tăng khi cầm nắm, cũng như sợ nó không đủ cứng để bảo vệ thiết bị so với các loại ốp lưng thông thường.

Về thiết kế, chiếc ốp lưng iPhone 11 của Gray có thiết kế khá kỳ quặc do được tạo thành từ các mảnh kim loại được chắp nối ở mặt sau của thiết bị.

iPhone 2019

Thiết kế góc cạnh của ốp lưng được lấy cảm hứng từ hình dạng khí động học của các mặt phẳng siêu âm. (Ảnh: Gray Alter Ego)

iPhone 2019

Chiếc ốp lưng iPhone 2019 siêu sang chảnh này sẽ được bán trước vài ngày 7 tháng 9 tới. (Ảnh: Gray Alter Ego)

“Các đường gờ cắt nổi phá vỡ quy luật thiết kế thông thường của một chiếc ốp, tạo ra một thiết kế góc cạnh lấy cảm hứng từ hình dạng khí động học của các mặt phẳng siêu âm”, Gray cho biết.

“Cảm giác mới mẻ khi sử dụng rõ rệt hơn bao giờ hết với thiết kế cơ học, sự thăng hoa của xúc giác chính là thứ đã đưa Alter Ego lên một tầm cao mới”, Gray tự tin về dòng sản phẩm Alter Ego.

Theo nhà sản xuất, chiếc ốp lưng siêu sang chảnh này sẽ được bán vào ngày 7 tháng 9 tới, chỉ vài ngày trước khi iPhone 11 được Apple chính thức trình làng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất