Công Nghệ

iPhone 12 với 5 camera 'siêu to khổng lồ', màn hình siêu tràn viền không tai thỏ khiến iFan phấn khích

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhà thiết kế Hasan Kaymak mới đây đã tạo ra bản dựng của một chiếc iPhone 12 với màn hình siêu tràn viền cùng hệ thống 5 camera ở mặt lưng.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, dòng sản phẩm iPhone 12 mà Apple ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ quay trở lại với phong cách thiết kế của dòng iPhone 4/5/SE với phần khung kim loại vuông vức cùng mặt lưng bằng kính.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho thấy iPhone 12 sẽ loại bỏ đi màn hình tai thỏ, giữ nguyên cụm camera hình vuông, thay thế cổng Lightning bằng cổng USB-C,…

iPhone 12

Từ những thông tin rò rỉ kể trên, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tạo ra bản dựng của một chiếc iPhone 12 với màn hình siêu tràn viền cùng hệ thống 5 camera ở mặt lưng. Thiết bị được đặt tên là iPhone 12 Pro Super.

iPhone 12

Theo Hasan Kaymak, ngoại hình của chiếc iPhone 12 Pro Super này là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone 5 và iPhone 11 Pro. Mặt trước của máy là màn hình siêu tràn viền không “tai thỏ”, với tấm nền OLED có kích thước 6,7 inch.

iPhone 12

iPhone 12 Pro Super sở hữu camera selfie độ phân giải 12 MP, cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID được đặt ở dưới màn hình. Nhờ đó, màn hình thiết bị có thể hiển thị toàn phần mà không bị che khuất bởi phần khuyết đỉnh như các thế hệ trước.

iPhone 12

Mặt lưng của chiếc iPhone 12 Pro Super này được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, tương tự iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Khung viền của máy cũng có thiết kế vuông vức như chiếc iPad Pro 2018.

iPhone 12

iPhone 12 được trang bị hệ thống camera “siêu to khổng lồ” tương tự iPhone 11 Pro, nhưng đã được bổ sung thêm một ống kính macro và một ống kính ToF. Camera chính của chiếc iPhone 12 Pro Super này được trang bị camera chính 108 MP, khẩu độ f/1.7.

iPhone 12

Một điểm khác biệt nhỏ trên bản concept này đó là thanh gạt bật và tắt chế độ im lặng được thiết kế gạt theo chiều dọc. Đây là thiết kế đã được nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó tiết lộ là sẽ có mặt trên iPhone 11, tuy nhiên, điều đó đã không trở thành sự thật.

iPhone 12

Cạnh đáy của máy chứa cổng sạc USB-C, hỗ trợ sạc nhanh 30 W. Bên cạnh đó là loa ngoài stereo và micro thu âm.

iPhone 12

Về hiệu năng, iPhone 12 Pro Super được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Apple A14 5nm, hứa hẹn mang đến những cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng cũng như tiết kiệm năng lượng hơn so với chip A13 Bionic hiện tại.

Bạn đọc có thể xem thêm chi tiết về concept iPhone 12 Pro Super qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất