Công Nghệ

iPhone 11X đẹp xuất sắc với màn hình 200Hz, 4 camera và pin 5.000 mAh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Concept iPhone 11X của Hasan Kaymak gây ấn tượng với nhiều chi tiết đáng giá như màn hình 200Hz, 4 camera và pin 5.000 mAh.

Sau bao nhiêu đồn đoán, cuối cùng Galaxy Note 10 đã chính thức ra mắt với những nâng cấp về thiết kế, phần cứng, camera và bút cảm ứng S-Pen. Những thay đổi mới mẻ của Galaxy Note 10, khiến đối thủ sắp ra mắt như iPhone 11 sẽ phải gặp không ít áp lực. Vậy nhưng, nếu “Táo khuyết” cho ra 1 mẫu iPhone 11X với màn hình 200Hz, 4 camera và pin 5.000 mAh thì sẽ ra sao?

Đó chính là điều mà nhà thiết kế Hasan Kaymak nghĩ tới, ông đã tạo ra bản concept iPhone 11X với nhiều chi tiết cực kỳ ấn tượng và ăn đứt siêu phẩm Note10 (nếu bản concept này được hiện thực hoá).

 iPhone 11X

Concept iPhone 11X được Kaymak tạo ra sở hữu màn hình 6,4 inch độ phân giải 200 Hz hướng đến chơi game. Tất nhiên, chế độ quét 200 Hz chỉ có trên concept tưởng tượng này và chưa xuất hiện thực tế trên bất cứ chiếc smartphone nào.

 iPhone 11X

Điện thoại có viên pin mang dung lượng “siêu to khổng lồ”, lên tới 5.000mAh, với pin được chia thành hai cell, mỗi pin có dung lượng 2.500 mAh. Cũng theo Kaymak, pin khổng lồ này có thể được sạc đầy chỉ trong 1 giờ nhờ bộ sạc không dây kép với tốc độ sạc 5A.

 iPhone 11X

Chiếc iPhone11X trong concept sở hữu cụm 4 camera mặt sau nhưng không thấy sự xuất hiện của đèn flash LED. Ngoài ra, màn hình mặt trước với viền cạnh siêu mỏng không “tai thỏ”, rất có thể camera selfie đã được làm ẩn bên dưới màn hình.

 iPhone 11X

Cụm 4 camera này bao gồm 1 camera chính, 1 camera tele chụp ảnh chân dung xóa phông, 1 camera góc siêu rộng giống như trên Galaxy S10+, và 1 camera ToF, được sử dụng để tạo ra các đối tượng 3D, phục vụ cho tính năng AR (thực tế ảo).

 iPhone 11X

Cổng kết nối lightning giờ đây cũng được thay thế bằng USB-C.

 iPhone 11X

Nút gạt rung cũng được thay thế từ hình dạng dẹt sang tròn, và chuyển từ gạt ngang sang gạt dọc. Đây là một chi tiết thay đổi nhỏ nhưng rất đáng chú ý. Rất có thể Apple muốn tiết kiệm không gian bên trong của máy để dành cho cụm camera “siêu to khổng lồ” phía sau.

 iPhone 11X

Thiết bị đi kèm nút vạn năng tích hợp cả tính năng điều chỉnh âm lượng, gọi trợ lý ảo Siri và cả tắt nguồn.

iPhone11X

iPhone11X trong concept trang bị chip xử lý A13. Theo một nguồn tin được đăng tải trên Gizmochina trước đó, con chip thế hệ mới này vẫn dùng cấu trúc 7 nm tương tự thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên nó sẽ được cải thiện khả năng vận hành đa nhân, đồ hoạ, và hiệu năng.

iPhone11X

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. “Táo khuyết” được dự báo sẽ ra mắt ba thiết bị có kích thước giống iPhone 2018 gồm iPhone 11 (5.8 inch) , iPhone 11 Max (6.5 inch) và iPhone 11R (6.1 inch).

iPhone11X

Với iPhone 12, Apple sẽ phải cần những ý tưởng đột phá trong thiết kế nếu không muốn sản phẩm trở nên nhàm chán, lỗi thời.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất