Công Nghệ

iPhone 11 không lọt top 10 smartphone chụp hình xuất sắc nhất

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Kết quả này được trang đánh giá camera nổi tiếng DXOMark đưa ra mới đây.

DXOMark mới đây đã thực hiện cập nhật bảng xếp hạng những chiếc smartphone có camera xuất sắc nhất của mình sau khi thực hiện đánh giá thêm những chiếc smartphone mới nhất đến từ Apple là iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max. Trong trường hợp bạn chưa biết, DXOMark là một trong những trang đánh giá về camera uy tín nhất trên thế giới.

iPhone 11 là dòng iPhone giá thấp nhất Apple trình làng trong năm 2019. Ở Việt Nam, chiếc máy này có giá bán lẻ chính hãng khởi điểm 21,99 triệu đồng và nằm ở phân khúc cao cấp. (Ảnh: The Verge)

Cụ thể, iPhone 11 được DXOMark cho điểm camera sau 109, đứng số 17 trong bảng xếp hạng hiện tại của website này. DXOMark đánh giá với 109 điểm, iPhone 11 là một thiết bị tối để thực hiện chụp ảnh và quay video. Song chất lượng hình ảnh mà nó mang lại không thể so sánh được với iPhone 11 Pro Max (đạt 117 điểm đánh giá và xếp thứ 4). Dù vậy, việc được trang bị cụm camera kép giúp iPhone 11 cải thiện được chất lượng hình ảnh và video hơn đôi chút so với chiếc iPhone Xs Max (đạt 106) được Apple ra mắt hồi năm 2018.

Khả năng quay video giữa iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max khá tương đồng, tuy nhiên khả năng chụp ảnh lại cho thấy những khác biệt lớn. Việc không có camera telephoto khiến những tấm hình zoom hay hiệu ứng bokeh của iPhone 11 không tốt bằng.

iPhone 11 có camera kép ở mặt lưng, trong khi đó iPhone 11 Pro và Pro Max có ba camera sau. (Ảnh: The Verge)

iPhone 11 được trang bị một camera chính với thông số 12 MP cùng cảm biến kích thước 1/2.55 inch với kích thước điểm ảnh 1.4µm và khẩu độ 26mm f/1.8. Camera này được hỗ trợ bởi một camera góp siêu rộng cũng có thông số 12 MP và khẩu độ 13mm f/2.4. Thế hệ iPhone 2019 là lần đầu tiên Apple đưa camera góc siêu rộng lên các sản phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất