Công Nghệ

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple vào tối nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple dự kiến ​​sẽ công bố 3 model iPhone mới với tên gọi lần lượt là iPhone 11, iPhone 11 Pro và ịPhone 11 Pro Max tại sự kiện thường niên diễn ra vào tối nay.

Vào lúc 10 giờ ngày 10/9 (tức 0h ngày 11/9 theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức bắt đầu sự kiện công bố dòng sản phẩm iPhone tiếp theo của mình, tạm gọi là iPhone 11, tại Apple Park, California (Mỹ).

Như thường lệ, Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới của mình trên nhiều nền tảng, bao gồm cả việc phát trực tiếp lần đầu tiên trên YouTube. Nếu bạn đang mong chờ sự xuất hiện của iPhone mới thì đừng bỏ qua hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện của Apple vào tối nay nhé!

trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11

Apple dự kiến ​​sẽ công bố 3 model iPhone mới với tên gọi lần lượt là iPhone 11, iPhone 11 Pro và ịPhone 11 Pro Max tại sự kiện thường niên diễn ra vào tối nay. (Ảnh: Internet)

Xem trên YouTube

Đây là lần đầu tiên Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới của mình trên Youtube. Bạn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện này tại địa chỉ: “https://www.youtube.com/watch?v=996wliAI_y4”.

Với động thái phát trực tiếp sự kiện trên YouTube của Apple, iFan giờ đây đã có thể theo dõi sự kiện một cách dễ dàng, không cần phải quá khó khăn như trước đây nữa.

Xem trên máy tính Mac hoặc Windows

Sử dụng máy tính để bàn của bạn, đi đến trang Sự kiện của Apple. Công ty hiện cho phép mọi người sử dụng trình duyệt web Safari, Google Chrome hoặc Microsoft Edge để xem video trực tiếp về sự kiện tại địa chỉ: “https://www.apple.com/apple-events/”.

iPhone và iPad

Để xem sự kiện Apple từ iPhone hoặc iPad, hãy đến trang Sự kiện của Apple trong trình duyệt web của bạn hoặc truy cập địa chỉ: “https://www.apple.com/apple-events/”.

Apple TV

Bạn cũng có thể xem sự kiện livestream của Apple trên Apple TV. Tải xuống ứng dụng “Apple Events” từ cửa hàng trực tuyến App Store và mở nó trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện để xem trực tiếp.

Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện tối nay?

trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11

Bức thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple cho thấy vỏn vẹn hình ảnh của một trái táo được tạo bởi nhiều khối màu sắc. (Ảnh: Apple)

Apple dự kiến ​​sẽ công bố ba mẫu điện thoại mới là bản kế nhiệm cho iPhone Xs, XS Max và XR. Một số nguồn tin gần đây cho biết, 3 model này sẽ có tên lần lượt là iPhone 11, 11 Pro và Pro Max.

Tuần trước, Apple đã gửi thư mời cho một số trang công nghệ và các phương tiện truyền thông. Bức thư chỉ cho thấy vỏn vẹn hình ảnh của một trái táo được tạo bởi nhiều khối màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh biển, vàng, đỏ và tím kèm theo dòng chữ “By innovation only” (tạm dịch: Chỉ có thể bằng đổi mới).

Sau khi bức thư mời của Apple được chính thức gửi đi, đã có rất nhiều giả thiết được đưa ra, tuy nhiên giả thiết được cho hợp lý nhất là: quả táo màu sắc trên hình là tượng trưng cho màu sắc mới của iPhone 11.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất