Công Nghệ

HTC ra mắt U12 Life với thiết kế hấp dẫn, giá tầm trung

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi ra mắt hai dòng sản phẩm cao cấp là HTC U12, U12+, HTC mới đây đã ra mắt một phiên bản smartphone tầm trung khác là HTC U12 Life.

U12 Life là chiếc smartphone thứ 5 mà HTC phát hành trong năm nay. Đây là phiên bản rút gọn của chiếc U12 Plus.

Thay vì dùng chất liệu kính với nhiều tông màu đặc biệt như trên U12 Plus, mặt lưng của U12 Life chia thành 2 mảng màu riêng biệt với cảm biến vân tay dạng tròn nằm ở trung tâm. U12 Life gồm có 2 phiên bản màu sắc là tím chạng vạng và xanh ánh trăng. Tuy nhiên, màu sắc này sẽ thay đổi tùy theo hướng nhìn của người dùng.

HTC U12 Life sở hữu màn hình cỡ lớn 6 inch và dùng tỷ lệ 18:9, nhưng khác U12 Plus, độ phân giải trên model mới chỉ còn Full HD+ thay vì QHD+. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (phiên bản bộ nhớ 128 GB sẽ chỉ được bán tại Đài Loan) cùng viên pin 3.600 mAh.

HTC U12 Life được trang bị cụm camera kép đặt dọc ở mặt lưng có độ phân giải lần lượt 16 MP và 5 MP, giữa hai ống kính là đèn flash LED.

Camera selfie ở mặt trước của máy có độ phân giải 13 MP, được tích hợp thêm đèn flash LED và chế độ chụp ảnh HDR giúp chụp hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ưu điểm ở thiết kế của U12 Life là vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3,5 mm, giúp hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng nhiều loại tai nghe khác nhau. Máy còn hỗ trợ khe SIM lai, người dùng có thể sử dụng 2 SIM hoặc 1 SIM kết hợp 1 thẻ nhớ.

HTC U12 Life sẽ được bán ra tại châu Âu cuối tháng 9 với giá khoảng 407 USD (9,5 triệu đồng). Máy sử dụng hệ điều hành Android 8.1 nhưng đi kèm giao diện Sense.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất