Công Nghệ

Honor 10 Lite ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế đẹp, camera selfie 24MP có AI, giá tầm trung!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Honor 10 Lite sở hữu nhiều điểm nhấn như mặt lưng bóng bẩy, kết hợp với màn hình "giọt nước" thời thượng cùng camera hỗ trợ AI.

Sau hai tháng ra mắt thị trường nước ngoài, Honor 10 Lite đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào chiều ngày hôm nay (24/1).

Honor 10 Lite sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng và hợp thời với mặt lưng giả kính được làm hiệu ứng gradient đa sắc. Đây cũng là vị trí cụm camera kép được đặt riêng biệt nhau, phía dưới là đèn flash LED và cảm biến vân tay hình tròn nằm gần giữa thân máy.

Ở mặt trước, Honor 10 Lite có màn hình 6.21 inch với thiết kế giọt nước, độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 19:9, và công nghệ TUV giúp bảo vệ mắt . So với thân máy, màn hình chiếm khoảng 90%.

Máy ảnh trước độ phân giải 24MP được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và các chức năng làm đẹp. Nhờ vào Al, thiết bị có thể tùy chỉnh các hiệu ứng làm đẹp dựa trên độ tuổi, giới tính và màu da.

Camera trước cũng được trang bị 5 hiệu ứng ánh sáng khác nhau khi chụp ảnh chân dung. Đặc biệt, Honor còn hợp tác với ULIKE để tích hợp các bộ lọc làm mịn, đẹp da lên chiếc Honor 10 Lite, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh selfie ảo diệu nhất có thể.

Honor 10 Lite sở hữu cụm camera kép phía sau, gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP. Camera của máy tích hợp các tính năng AI có thể nhận diện 8 khung cảnh theo thời gian thực bao gồm bầu trời xanh, cây xanh, hoa, bãi biển, biểu diễn sân khấu, màn đêm, trong nhà và tuyết, sau đó canh chỉnh các thông số để cho ra bức ảnh đẹp.

Honor 10 Lite cũng được trang bị GPU Turbo giúp tăng hiệu suất xử lý đồ họa lên 60%, tính năng này do Huawei phát triển. Máy có pin 3,400mAh, đảm bảo cung cấp một ngày dùng mỗi lần sạc.

Được biết tại thị trường Việt Nam, Honor 10 Lite sẽ chính thức lên kệ từ ngày 26 tháng 1 tới đây với mức giá 5.290.000 đồng. Người dùng sẽ có 3 tùy chọn màu sắc để lựa chọn là Xanh Shappire, Đen bóng tối, và Xanh băng tuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất