Công Nghệ

Hollywood xây luôn cả 'thánh đường sống ảo' cho những người nghiện chụp ảnh selfie

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không giống như những bảo tàng bình thường, Bảo tàng Selfie khuyến khích khách tham quan mang theo gậy selfie để tiện cho việc hành sự.

Cụm từ “selfie” trong những năm qua đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Từ việc du lịch, đi ăn, đi xem phim,… thì quy tắc đầu tiên là phải có ảnh khoe lên Facebook, Instagram. Để phục vụ cho công cuộc selfie không có điểm dừng này lên một tầm cao mới, người ta vừa dựng nên một bảo tàng dành riêng cho việc “Selfie” tại Hollywood, California.

Ở các viện bảo tàng thông thường, bạn sẽ bị cấm chạm vào các hiện vật. Tuy nhiên, đối với bảo tàng tự sướng thì không. Bạn muốn chạm vào cái gì cũng được, muốn tạo dáng kiểu gì cũng không sao, vì tất cả là để phục vụ cho những tín đồ “sống ảo”.

Bảo tàng này có những góc chụp vô cùng đẹp cho phép bạn có thể thoả thích “sống ảo” đánh lừa thị giác của người xem,… Và không giống như những bảo tàng bình thường, Bảo tàng Selfie khuyến khích khách tham quan mang theo gậy selfie để tiện cho việc hành sự.

“Chúng tôi cá với bạn dù bạn là người thích hay không thích 'sống ảo”' bạn cũng sẽ choáng ngợp và thay đổi ngay suy nghĩ từ trước đến này của mình về vấn đề chụp selfie khi đặt chân đến Bảo tàng selfie ở Hollywood. ” Đại diện Bảo tàng chia sẻ.

Bảo tàng Selfie tại Hollywood vừa chính thức mở tại một địa điểm nhỏ ở Glendale, California trước khi tìm được địa điểm cố định tại Hollywood. Bạn có thể tham quan bảo tàng tại đại lộ Hollywood, với giá vé 20 USD (470.000 đồng) cho trẻ em và 25 USD (590.000 đồng) cho người lớn.

Trước đó, đã từng có bảo tàng Selfie tương tự được mở tại Los Angeles (Mỹ). Đây cũng là một viện bảo tàng siêu đặc biệt, giúp thỏa mãn cơn nghiện chụp ảnh của các tín đồ thích “selfie”.

 Một số hình ảnh tại Bảo tàng selfie Hollywood:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất