Công Nghệ

Hoàng tử Harry hợp tác cùng Oprah Winfrey sản xuất series phim tài liệu cho Apple

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Dự kiến series phim tài liệu này sẽ được Apple đưa lên dịch vụ Apple TV Plus vào năm 2020.

Trong sự kiện lớn của mình diễn ra vào tháng ba vừa qua, Apple đã mời Oprah Winfrey lên sân khấu để bật mí về hai series phim tài liệu có liên quan đến lạm dụng tình dục và sức khoẻ tinh thần. Dù vậy, ở thời điểm đó, Apple cũng như Oprah không hề nói rằng những phim tài liệu này cũng có liên quan đến Hoàng gia Anh. Mới đây, thông tin phát đi cho biết Hoàng tử Harry sẽ là nhà đồng sản xuất của bộ phim tài liệu về sức khoẻ tinh thần. Ở thời điểm hiện tại, tên chính thức của series này vẫn chưa được công bố.

Theo 9to5Mac, Oprah Winfrey và Hoàng tử Harry đã phát triển series này trong vài tháng trở lại đây và nó sẽ sẵn sàng lên sóng vapf năm 2020. Apple trước đó cho biết dịch vụ Apple TV+ của mình sẽ được chuyển tới người dùng vào mùa thu năm nay. Ngoài series nói trên, Apple đã xác nhận phim tài liệu còn lại của Oprah về chủ đề lạm dụng tình dục sẽ có tên “Toxic Labour.”

Hoàng tử Harry cho biết anh rất tự hào khi được hợp tác cùng Oprah trong series này. “Tôi thực sự tin rằng một sức khoẻ tinh thần tốt là chìa khoá cho sự lãnh đạo mạnh mẽ, cộng đồng năng suất và những cá nhân có mục đích rõ ràng. Đây là một trách nhiệm lớn khi chúng tôi mang đến những sự thật, khoa học và nhận thức về một chủ đều có ý nghĩa ở thởi điểm hiện tại,” Hoàng tử Harry chia sẻ.

TV+ sẽ bao gồm những chương trình TV và phim ảnh độc quyền của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất