Công Nghệ

Hé lộ hình ảnh Bphone 3 chân thực với thiết tràn viền không 'tai thỏ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào sáng nay (22/8), một Bfan đã chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh render được cho là bản dựng của Bphone 3. Được biết, những hình ảnh của phiên bản dựng này dựa trên thiết kế kiểu dáng Bphone đã đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ vừa rò rỉ mới đây.

Có thể thấy, Bphone 3 sở hữu thiết kế khác xa so với thế hệ tiền nhiệm Bphone 2. Mặc dù cũng đi theo trào lưu màn hình vô cực nhưng Bphone 3 lại không có “tai thỏ” như trên iPhone X hay các smartphone Android gần đây.

So với thế hệ tiền nhiệm, Bphone 3 có độ dày được mài giũa mỏng hơn, các góc bo lại cứng cáp hơn. Khung kim loại được phủ sơn bóng, mịn nên tạo độ phản chiếu cao. Nút nguồn, dải ăng ten, camera selfie, loa thoại… vẫn đặt ở các vị trí tương tự như Bphone 2.

Một điểm khác biệt giữa Bphone 3 và những smartphone trong phân khúc là Bphone 3 gần như “không cằm”, màn hình tràn viền về ba cạnh tương tự iPhone X. Được biết, để tối giản viền màn hình bên dưới, Apple đã phải đặt riêng màn hình OLED có thể uốn cong ngược lại, nhằm để giấu các linh kiện.

Trước đó, bản vẽ thiết kế Bphone 3 bị rò rỉ trên mạng sáng ngày 19/8. Nguồn tin nội bộ xác nhận đó chính là bản thiết kế được Bkav nộp đăng ký kiểu dáng tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH&CN.

Bản vẽ này cho thấy, thông tin Bphone 3 của Bkav sẽ khai tử nút Home ở mặt trước bằng cảm biến nhận diện vân tay hình tròn nằm ở mặt sau là hoàn toàn chính xác, tương tự như quảng cáo trên sóng trên truyền hình mà Bkav đã nhá hàng hồi tháng 6 vừa qua.

Cho đến hiện tại, thời điểm ra mắt và cấu hình của Bphone thế hệ thứ 3 vẫn còn là ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất