Công Nghệ

Giá đắt đỏ nhưng iPhone Xs và Xs Max lại có nhiều điểm trừ về thiết kế làm iFan khó chịu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thiết kế không có sự đột phá, thiếu tinh tế cũng như giá cả đắt đỏ,... chính là những điểm đáng thất vọng trên iPhone 2018.

Trong những ngày qua, bộ 3 iPhone 2018 là những chiếc smartphone được các tín đồ công nghệ quan tâm nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, ngoài những chủ đề về nâng cấp phần cứng, camera cải tiến thì iPhone 2018 lại được nhắc đến nhiều hơn ở phương diện không mấy hay ho như giá cả đắt đỏ, không có một sự đột phá nào về thiết kế,…

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ 3 iPhone XR, XS hay XS Max đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng vì không có gì khác biệt so với iPhone X. Thực tế, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy có một chi tiết trên iPhone XS và XS Max khác với thế hệ tiền nhiệm vừa qua, tuy nhiên đây là lại một điểm trừ lớn trong thiết kế của Apple.

Cụ thể, cạnh dưới của iPhone XS bao gồm hai dải loa ngoài và mic thoại, tuy nhiên số lỗ được đục lại khác nhau. Nếu như dải dành cho loa thoại có 7 lỗ thì của mic thoại chỉ là 4 lỗ. Điều này tạo nên sự mất cân xứng đến khó hiểu trên iPhone XS và XS Max.

Chi tiết này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm nhưng lại làm mất thẩm mỹ nếu so với chiếc iPhone X hay chính iPhone XR mới ra mắt, hoàn toàn không có tình trạng này.

Nguyên nhân tại sao một công ty nổi tiếng về sự hoàn thiện trên sản phẩm như Apple, lại có thiết kế không đối xứng này chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều người, lý do có thể là vạch ăng-ten đã đưa xuống cạnh dưới ở khu vực mic bị khuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất