Công Nghệ

Galaxy S10 còn chưa lên kệ, Galaxy Note 10 đã xuất hiện với thiết kế cực đẹp

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo hình ảnh dựng mới được đăng tải, Note 10 sẽ không có những thay đổi quá lớn so với dòng Galaxy S mới nhất, cụ thể là Galaxy S10.

Dù phải còn vài tháng nữa, mẫu flagship cao cấp thứ 2 trong năm của Samsung là Galaxy Note 10 mới chính thức trình làng nhưng những thông tin đầu tiên về mẫu phablet của Samsung cũng bắt đầu bị rò rỉ.

Mặc dù hiện tại thông số chi tiết của chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ hoàn chỉnh nhưng PhoneArena mới đây đã chia sẻ một số hình render 3D của chiếc Note 10, nhờ đó mà chúng ta có những hình dung ban đầu về thiết kế của người kế nhiệm chiếc Galaxy Note 9.

Galaxy Note 10 được cho là sẽ có màn hình lớn hơn thế hệ tiền nhiệm, có thể lên đến 6.66 inch.

Theo PhoneArena, Note 10 sẽ không có những thay đổi quá lớn so với dòng Galaxy S mới nhất, cụ thể là Galaxy S10. Mặt trước của điện thoại sẽ trang bị màn hình Infinity-O mới với thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie kép và được bo cong sang hai bên.

Cụm camera selfie kép của Galaxy Note 10 vẫn được đặt ở góc trên bên phải tương tự mẫu Galaxy S10+ nhưng dường như nó đã được thu gọn về kích thước. Dự kiến, mẫu di động cao cấp tiếp theo của Samsung cũng sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình như thế hệ Galaxy S10.

Cụm camera selfie kép của Galaxy Note 10 vẫn được đặt ở góc trên bên phải tương tự mẫu Galaxy S10+.

Điểm khác biệt chính sẽ là màn hình có kích thước lớn hơn, đi kèm bút S pen. Hiện, kích thước màn hình chính xác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Note 10 sẽ có màn hình siêu lớn 6.66 inch.

Mặt sau cũng được xem là khu vực có sự khác biệt lớn so với dòng Galaxy S. Galaxy Note 10 có thể sẽ được trang bị tới 4 camera sau được sắp xếp theo chiều ngang, tương tự chiếc S10 5G.

Trong đó, bao gồm một cảm biến chính 12MP, camera tele 12MP với khả năng zoom quang 2X, camera góc rộng độ phân giải 16MP và một camera 3D phục vụ quét 3D, AR cũng như các cử chỉ điều khiển. Khả năng chiếc Note 10 cũng có chung thiết lập với S10 5G, với một số cải tiến nhỏ. Ngoài ra, cạnh đáy của máy cũng trang bị cổng sạc USB-C, giắc cắm tai nghe, loa ngoài và vị trí đặt bút S Pen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất