Công Nghệ

Galaxy Note 10 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt: Camera đặt dọc, không còn jack cắm tai nghe 3.5mm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy, Galaxy Note 10 có kích thước tổng thể là 162,5 x 77,6 mm, không còn jack cắm tai nghe 3.5mm, và sở hữu camera đặt dọc.

Mặc dù tới tận ngày 7/8 Samsung mới trình làng Galaxy Note 10 nhưng thiết kế của smartphone này đã bị rò rỉ. Mới đây, những hình ảnh thực tế của Galaxy Note 10 còn được FCC đăng tải.

Theo tài liệu kèm hình ảnh gửi lên FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ), smartphone sắp ra mắt của Samsung có kích thước đường chéo 170,1 mm, tương đương 6,7 inch. Cả bồn viền xung quanh màn hình đều rất mỏng và camera trước được đặt giữa ở mép trên của màn hình. Kích thước của Note 10 sẽ bằng Galaxy S10 bản 5G ra mắt tháng 3 vừa qua.

Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 sở hữu kích thước tổng thể là 162,5 x 77,6 mm.

So với Galaxy Note 9 năm ngoái, model mới có màn hình rộng hơn 0,3 inch. Tuy nhiên, với kích thước tổng thể là 162,5 x 77,6 mm, Note 10 chỉ cao hơn 0,6 mm và rộng hơn 1,2 mm so với sản phẩm năm ngoái.

Những bức ảnh cũng gián tiếp xác nhận một chi tiết khá quan trọng trên Galaxy Note đó là không còn jack cắm tai nghe 3.5mm nữa. Có vẻ như Samsung đã sẵn sàng cho đợt thay đổi này khi cung cấp cả tai nghe in-ear USB-C có khả năng chống ồn cho Galaxy Note 10. Ngoài ra, Samsung cũng bỏ luôn nút Bixby giống trên các sản phẩm trước.

Galaxy Note 10

Dòng Note kế nhiệm của Samsung cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5mm.

Thay đổi đáng chú ý ở mặt lưng Galaxy Note 10 là cụm camera không còn nằm ngang như Note 9 hay S10, mà trang bị cụm ống kính nằm dọc giống ở Galaxy A9 2018 hay trên Galaxy A50, A70 ra mắt đầu 2019. Các tài liệu xuất hiện cho thấy phiên bản bị rò rỉ không hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ ra mắt nhiều phiên bản cho thế hệ Galaxy Note 10, trong đó có phiên bản hỗ trợ 5G.

Vẫn chưa rõ đây là lỗi của FCC hay Samsung khi đăng tải các hình ảnh và tài liệu lên website. Dù những hình ảnh hiện đã được gỡ bỏ nhưng giới chúng đã nhanh chóng được chia sẻ trên Internet.

Galaxy Note 10

Cụm camera chính được bố trí đặt dọc thay vì ngang như các phiên bản trước đó.

Chứng nhận FCC là yêu cầu bắt buộc của chính phủ Mỹ với tất cả sản phẩm bán ở nước này có kết nối Wi-Fi, Bluetooth hay kết nối di động. Khi một sản phẩm đạt được chứng nhận FCC, điều này đồng nghĩa là nó sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 10 tại sự kiện UnPacked đặc biệt vào ngày 7/8 tới tại New York, Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất