Công Nghệ

Trải nghiệm khả năng sạc nhanh trên smartphone giá rẻ Samsung Galaxy A20s

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ai dám bảo phải chi nhiều tiền mua flagship mới có công nghệ sạc nhanh, mẫu Galaxy A20s mới ra mắt của Samsung sẽ chứng minh cho bạn thấy smartphone giá "quốc dân" giờ đây cũng đã bắt nhịp trang bị cao cấp này.

Điện thoại giá “hạt dẻ” sạc 15 phút dùng 10 giờ, bạn có tin?

Galaxy A20s nổi bật với viên pin dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh “chính chủ” Samsung - Fast Charging công suất 15W, trang bị trước đây vốn chỉ có ở các dòng cao cấp và sau này là tầm trung của hãng. Tất nhiên đi kèm đó là dây, củ sạc cũng hỗ trợ công nghệ xịn sò này rồi.

Galaxy A20s

Samsung cho biết trên Galaxy A20s, chỉ cần cắm sạc 15 phút là máy đã đủ năng lượng để dùng cho 3 giờ đàm thoại hoặc 3 giờ xem video hoặc 10 giờ nghe nhạc liên tục, khá ấn tượng. Trải nghiệm thực tế cho thấy, bắt đầu cắm sạc khi máy còn 19% pin, sau 16 phút em nó đã được 34% pin rồi, thoải mái đáp ứng nhu cầu cơ bản lúc cần kíp. Sau nửa tiếng sạc, bạn có thể nghĩ tới việc dùng để liên lạc cả ngày với mức pin 48%. Và để sạc đầy hoàn toàn, em nó chỉ cần 1 giờ 45 phút mà thôi.

Galaxy A20s

Ở phân khúc giá hơn 4 triệu đồng hiện nay, đại diện nhà Samsung tỏ ra “không đối thủ” về thời gian sạc pin. Mức giá phổ thông khiến nhiều hãng phải cắt giảm tính năng này trên sản phẩm của mình hoặc nếu có trang bị thì cũng bắt bạn phải thêm củ sạc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Vì thế việc tận hưởng cảm giác điện thoại sạc nhanh đầy ngay từ khi mở hộp tạo nên điểm cộng rất lớn cho Galaxy A20s.

Galaxy A20s

Dùng lâu sạc nhanh không còn là điều xa xỉ trên điện thoại phổ thông nữa

Viên pin 4.000 mAh chính là một trong những điểm thu hút đầu tiên trên Galaxy A20s. Với mức dung lượng lớn như thế này, bạn có thể thoải mái dùng nguyên ngày dài với các tác vụ ngốn pin như lướt web, check Facebook liên tục bằng mạng 3G/4G, xem Youtube, chơi game, …

Galaxy A20s

Viên pin 4.000 mAh sẽ là chỗ dựa vững chắc để Galaxy A20s theo bạn cả ngày không rời đấy

Tới lúc cần nạp lại năng lượng cho em nó, bạn cũng chẳng phải chờ quá lâu bởi đã có công nghệ sạc nhanh Fast Charging lo rồi. Đặc biệt trong những tình huống cần kíp như sáng dậy đi học mới sực nhớ máy gần cạn pin thì chỉ cần cắm sạc “sương sương” Galaxy A20s trong 30 phút thôi là bạn có thể yên tâm mang theo “cạ cứng” đi cùng rồi.

Galaxy A20s

Dùng smartphone có sạc nhanh bạn sẽ thấy cực hữu dụng trong những lúc cần gấp mà điện thoại lại sắp hết pin

Điểm hay nữa ở công nghệ Fast Charging là khả năng tương thích rộng rãi với các phụ kiện khác. Khi đi ra ngoài, bạn hoàn toàn mượn tạm bạn bè củ sạc hỗ trợ Fast Charging hoặc Quick Charge phổ biến hiện nay, cùng với đó là cọng cáp USB-C thân thương. Em nó không hề “khó chịu” như một số hãng khác phải yêu cùng dùng tới củ sạc lẫn cáp “chính chủ” mới xài được sạc nhanh.

Galaxy A20s

Galaxy A20s rất “hòa đồng” nên bạn có thể thoải mái mượn củ sạc nhanh khác để nạp lại năng lượng cho em nó

Ngoài khả năng dùng lâu sạc nhanh, smartphone “cộp mác” Samsung còn thu hút với vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại, đi kèm với đó là màn hình vô cực Infinity-U 6,5 inch, cụm 3 camera sau cùng vi xử lý Snapdragon 450 tám nhân. Và công nghệ sạc nhanh Fast Charging kết hợp viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh sẽ là “hậu phương” để bạn trải nghiệm “em dế” này trọn vẹn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất