Công Nghệ

Đọ camera giấu mặt, iPhone 11 Pro bị loại ngay từ ‘vòng gửi xe’

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kết quả so sánh màn đọ camera ẩn từ YouTuber Marques Brownle cho thấy iPhone 11 Pro dễ dàng bị hạ gục bởi chiếc điện thoại giá rẻ OnePlus 7T Pro.

Kể từ khi được trình làng, iPhone 11 Pro với cụm 3 camera “siêu to khổng lồ” đã hiển nhiên được xếp vào hàng top camera phone, sánh ngang cùng nhiều mẫu smartphone chụp ảnh chất lượng khác như Galaxy Note10+ hay Huawei P30 Pro.

Tuy nhiên, trong một bài thử đọ camera giấu mặt mới đây của YouTuber Marques Brownlee, chúng ta mới vỡ lẽ ra nhiều điều về chiếc iPhone giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) của Apple.

Kết quả so sánh màn đọ camera ẩn từ YouTuber Marques Brownle cho thấy iPhone 11 Pro dễ dàng bị hạ gục bởi chiếc điện thoại giá rẻ OnePlus 7T Pro. (Ảnh: Marques Brownle)

Cụ thể, YouTuber Marques Brownlee (MKBHD) vừa đăng tải một video đọ camera giấu mặt giữa những siêu phẩm điện thoại hàng đầu trong năm 2019, như Galaxy Note10+, Galaxy S10e, Mate 30 Pro, Zenfone 6, iPhone 11 Pro,…

Để công bằng, Marques Brownlee sẽ đăng hai bức ảnh chụp cùng một chủ đề, bối cảnh và góc chụp từ hai chiếc smartphone giấu tên và nhờ cộng đồng mạng phân xử xem đâu mới là bức ảnh đẹp nhất dựa trên các yếu tố thẩm mỹ, ánh sáng,… Được biết, YouTuber đã chụp ảnh trên 16 chiếc smartphone khác nhau để tìm ra người chiến thắng.

Marques Brownlee đã đăng từng lúc hai bức ảnh chụp cùng một chủ đề, bối cảnh và góc chụp từ hai chiếc smartphone giấu tên và nhờ cộng đồng mạng phân xử. (Ảnh: Marques Brownlee)

Đáng tiếc rằng, iPhone 11 Pro chỉ tham gia vào vòng đầu tiên và đã bị loại ngay lập tức, và người chiến thắng trong cuộc bình chọn này là OnePlus 7T Pro.

Đây là bức ảnh được chụp từ iPhone 11 Pro. (Ảnh: Marques Brownlee)

Đây là bức ảnh được chụp bởi OnePlus 7T Pro. (Ảnh: Marques Brownlee)

Dựa vào 2 bức ảnh được YouTuber Marques Brownlee chia sẻ ảnh chụp từ iPhone 11 Pro có tông màu xanh lam trong bức ảnh trên, trong khi với bức ảnh của OnePlus 7T Pro ở dưới vàng hơn. Ngoài ra, ảnh chụp từ iPhone cũng để lại nhiều bóng của khuôn mặt hơn so với hệ thống camera của OnePlus.

Ảnh chụp từ chiếc iPhone Xs của Apple “kém sắc” hơn hẳn ảnh chụp từ Blackberry. (Ảnh: Marques Brownlee)

Điều đáng nói, trong một màn đọ camera giấu mặt được thực hiện bởi YouTuber này vào năm trước, chiếc iPhone Xs hàng đầu của Apple đã bị loại ngay từ “vòng gửi xe” sau khi so kè ảnh chụp với BlackBerry Key2. Trong khi đó, chiếc iPhone X của Apple còn bị Pocophone F1 của Xiaomi đánh bại dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất