Công Nghệ

Đây là tin vui cho tất cả những ai đang đợi những chiếc iPhone 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo nguồn tin mới cập nhật, tất cả những chiếc iPhone Apple ra mắt trong năm nay sẽ đều được lên kệ cùng một thời điểm và ngay trong tháng 9.

Theo báo cáo mới nhất được 9to5Mac đăng tải, cả ba chiếc iPhone mới Apple sắp trình làng đều sẽ được bán ra trong tháng 9.

Năm 2017, Apple giới thiệu chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus vào tháng 9. Cùng thời điểm, Apple trình nàng chiếc iPhone X, thế nhưng chiếc điện thoại này không lên kệ cho tới tận tháng 11. Năm 2018, Apple một lần nữa giới thiệu iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr cùng thời điểm nhưng chiếc iPhone Xr lại lên kệ sau iPhone Xs và Xs max vào cuối tháng 10.

Mô hình iPhone 11.

Dù vậy, nếu những dữ liệu mà các nhà phân tích thuộc Wedbush đưa ra là chính xác, 2019 sẽ là năm đầu tiên Apple đưa cả ba chiếc điện thoại mình mới ra mắt lên kệ cùng lúc. Nhà phân tích này nói thêm rằng iPhone 11 sẽ được ra mắt vào tuần thứ 2 của tháng 11, điều này đồng nghĩa với việc nó có thể sẽ chính thức lên kệ vào thứ 6, ngày 20 tháng 9.

Trong một diễn biến khác, những chiếc iPhone mới của Apple trong năm 2019 có thể sẽ lần lượt mang tên gọi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đây là lần đầu tiên Apple đưa hậu tố “Pro” lên tên gọi sản phẩm điện thoại của mình. Dù vậy, trước đó nó đã xuất hiện trong tên gọi của “iPad Pro.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất