Công Nghệ

Đây có thể là thiết kế của Samsung Galaxy S10 mà chúng ta vẫn ngày đêm trông đợi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa theo những nguồn tin gần đây, có thể thấy rằng Galaxy S10 của Samsung chính là chiếc flagship được trông chờ nhất nửa đầu năm 2019.

Phải đến khoảng đầu năm sau, Galaxy S10 của Samsung mới chính thức lộ diện nhưng hiện tại đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc flagship này.

Theo nguồn tin gần đây nhất, Galaxy S10 sẽ có thêm phiên bản giá rẻ Lite cung cấp hiệu suất ngang bản gốc nhưng có giá thấp hơn và cắt bớt một số tính năng cao cấp, hai phiên bản còn lại là Galaxy S10 và S10+. Cả ba phiên bản của dòng smartphone này đều sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 8150 của Qualcomm với tuỳ chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB và 64 GB bộ nhớ trong hoặc128 GB.

Theo nguồn tin từ leaker Ice Universe, người luôn tuồn thông tin chính xác về những chiếc smartphone thương hiệu Samsung trước khi ra mắt, hai phiên bản Galaxy S10 và Galaxy S10+ sẽ được trang bị màn hình Infinity-O. Tuy nhiên, phiên bản còn lại có thể chỉ sử dụng màn hình tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Dành cho những ai chưa biết, màn hình Infinity là cách đặt tên của Samsung dựa theo hình dạng phần khuyết màn hình dành cho camera trước, với Infinity-O có camera ở góc trái màn hình, Infinity-U với camera tương tự như tai thỏ Essential Phone và Infinity-V có camera được mài giũa góc cạnh hơn các phiên bản còn lại.

Dựa theo những nguồn tin kể trên, Ben Geskin đã dựng nên concept Galaxy S10 với 3 phiên bản màn hình khác nhau. Theo Geskin, camera ở rìa có phần độc đáo hơn camera đặt giữa.

Nhà thiết kế này cũng cho mọi người chiêm ngưỡng phiên bản màn hình New Infinity - loại màn hình hoàn toàn không có phần khuyết nào, chiếm trọn mặt trước của thiết bị.

Tuy nhiên, anh chàng cho biết Samsung vẫn chưa đạt đến cấp độ màn hình New Infinity và có thể chúng sẽ được trang bị ở các phiên bản Galaxy S kế tiếp.

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào tháng 2/2019, trong khi chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F sẽ được ra mắt vào tháng 3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất