Công Nghệ

Còn chưa chính thức trình làng nhưng đã có chiếc iPhone 11 bị vỡ mặt lưng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 11 bị vỡ trong bức ảnh sở hữu cụm 3 camera vuông tương tự các tin đồn gần đây cùng mặt lưng bằng kính với tuỳ chọn màu trắng.

Mới đây, leaker nổi tiếng Roland Quandt đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh một chiếc iPhone mới với mặt kính phía sau bị vỡ, và gọi đây là “chiếc iPhone 11 đầu tiên bị vỡ mặt lưng”.

 iPhone 11

Chiếc iPhone 11 đầu tiên bị vỡ mặt lưng của leaker nổi tiếng Roland Quandt. (Ảnh: Roland Quandt)

Dựa theo hình ảnh mà leaker Roland Quandt đăng tải, chiếc iPhone 11 bị vỡ trong bức ảnh sở hữu cụm 3 camera vuông tương tự các tin đồn gần đây cùng mặt lưng bằng kính với tuỳ chọn màu trắng. Ở mặt trước, do thiết bị đang không hoạt động nên không thể xác định iPhone 11 mới sẽ có thay đổi gì.

Mặc dù, chưa rõ rằng đây là phiên bản chính thức và máy thực tế đến từ Apple không, hay chỉ đơn giản là những mô hình được làm dựa trên những tin đồn rò rỉ trước đó. Nhưng dựa trên một số tin đồn gần đây cho rằng iPhone 11 sẽ có logo quả táo đặt ở vị trí mới, kết hợp cùng mức độ hoàn thiện khá kém của chiếc iPhone trong ảnh, có thể khẳng định rằng chiếc iPhone 11 bị vỡ mặt lưng chỉ là một phiên bản “dỏm”.

 iPhone 11

Một mô hình iPhone 11 khác được thực hiện dựa trên các tin đồn. (Ảnh: Ben Geskin)

Theo rò rỉ từ trước đến nay, bộ ba iPhone 2019 của Apple sẽ được trang bị cụm camera hình vuông ở phía sau. Trong đó hai model cao cấp hơn sử dụng màn hình OLED sẽ có 3 cảm biến máy ảnh, còn mẫu máy kế nhiệm của iPhone XR hiện tại chỉ đi kèm với hệ thống camera kép như chiếc iPhone Xs hiện tại.

Về cấu hình, thế hệ iPhone 11 của Apple sẽ có 3 kích thước màn hình khác nhau. Tất cả đều sử dụng chip xử lý A13 Bionic tiên tiến và cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành iOS 13. Ngoài ra, bộ ba iPhone 11 còn được tin là sẽ đi kèm viên pin lớn hơn, hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây và loại bỏ hoàn toàn tính năng 3D Touch.

Hai model iPhone 2019 cao cấp là 11 Pro và 11 Pro Max của Apple dự kiến sẽ có thêm tùy chọn màu mới đẹp mắt, khá giống với màu Aura Glow của Galaxy Note10. Trong khi đó, phiên bản giá rẻ hơn là iPhone 11 sẽ có 5 tùy chọn màu gồm: xanh lá cây, xanh dương, vàng, đỏ và oải hương.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất