Công Nghệ

Chịu chơi như fan Red Velvet: Tặng liền tù tì 3 chiếc iPhone 11 cho idol với tổng giá trị gần 100 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Fansite của Joy không ngần ngại khi chi 999 USD để mua iPhone 11 Pro tặng cô nàng. Trong khi đó, Irene và Yeri cũng được tặng mỗi người 1 chiếc iPhone 11 màu tím mộng mơ.

Như một cách thể hiện tình cảm yêu quý của mình dành cho thần tượng, người hâm mộ luôn dành tặng cho idol của những món quà đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, bên cạnh những món quà giản dị đời thường, có không ít fan hâm mộ sẵn sàng tặng thần tượng của mình những món quà giá trị như trường hợp của Red Vetvet dưới đây.

Theo Koreaboo, fan hâm mộ K-Pop luôn cân nhắc tặng những món đặc biệt khi cho các thần tượng yêu thích của mình, và họ hầu như không bao giờ tiếc tiền khi mua những món quà mà họ nghĩ rằng idol của mình sẽ thích. Mới đây, một số fansite Red Velvet còn góp tiền để mua iPhone 11, iPhone 11 Pro để tặng thần tượng của mình.

iPhone 11

Fansite của Joy không ngần ngại khi chi 999 USD (giá bán ra iPhone tại Mỹ) để mua iPhone 11 Pro tặng cô nàng.

Cụ thể, fansite của Joy không ngần ngại khi chi 999 USD (giá bán ra iPhone tại Mỹ) để mua iPhone 11 Pro tặng cô nàng. Theo bức ảnh được đăng tải trên fansite WONDERS NEVER CEASE, có thể thấy chiếc iPhone này là bản Pro (hoặc Pro Max) vì sở hữu cụm 3 camera “siêu to khổng lồ” phía sau và có màu xanh màn đêm (Midnight Green), theo cách gọi của Apple.

Trong khi đó, fansite của Irene, Golden Slumber, đã mua tặng cho cô nàng một chiếc iPhone 11 màu tím, màu sắc được cho là màu yêu thích của Irene. Khác với phiên bản 11 Pro (hoặc Pro Max) mà fan tặng Joy, chiếc iPhone 11 màu tím này có 2 camera sau và có giá khởi điểm 699 USD tại Mỹ.

iPhone 11

Fansite của Irene đã mua tặng cho cô nàng một chiếc iPhone 11 màu tím.

Ngoài Joy và Irene, fansite “Be A Better You” của Yeri cũng tặng cho cô nàng một chiếc iPhone 11 có màu tím tương tự.

iPhone 11

Fansite “Be A Better You” của Yeri cũng tặng cho cô nàng một chiếc iPhone 11 có màu tím mộng mơ.

Chủ các fansite này không hề nhắc đến tuỳ chọn bộ nhớ trong của 3 chiếc iPhone 11 kể trên. Tuy nhiên, nếu cả 3 cùng mua tuỳ chọn bộ nhớ cao nhất, iPhone 11 là 849 USD cho tuỳ chọn 256GB và iPhone 11 Pro là 1499 USD cho tuỳ chọn 512GB, tổng giá trị quà tặng này sẽ có giá gần 100 triệu đồng.

Thực tế, đây không phải là món quà đắt nhất mà các fan K-Pop đã tặng cho thần tượng của mình. Trước đó, thủ lĩnh Big Bang, G-Dragon, còn được tặng một khu rừng mang tên mình hay fan hâm mộ của EXO đã tặng Sehun một mảnh đất ở Scotland để chúc mừng sinh nhật tuổi 23 của anh chàng.

Về món quà mà các fan tặng cho Red Velvet, đến hiện tại vẫn chưa thể biết rằng những fansite này sẽ trao tận tay các cô nàng Red Velvet như thể nào, và liệu các cô nàng có đồng ý nhận món quà đắt đỏ này của fan hay không. Dẫu vậy, sự hào phóng và chu đáo của các fansite này khiến không ít ReVeluv trên thế giới thấy ấm lòng. Ngoài ra, độ chịu chi của các fansite này cũng khiến không ít người trầm trồ vi chơi lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất