Công Nghệ

Chàng mải mê chơi game, nàng 'nổi cơn tam bành' giữa quán

Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi này vừa "đấu võ mồm", vừa "động tay động chân" vì cô gái bực mình khi người yêu chỉ chăm chú chơi điện tử đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều.

Chỉ vừa mới đây thôi, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên Facebook ghi lại những hình ảnh cặp đôi đang có xích mích và cãi vã đã thu hút sự chú ý rất từ cư dân mạng. Hơn cả “lời qua tiếng lại” rất ồn ào, cặp đôi này thậm chí còn không kiềm chế được mà đánh nhau ngay giữa quán ăn.

Theo như những gì cô gái quát tháo thì bạn trai đã dẫn mình đi ăn lẩu nhưng chỉ chăm chú chơi điện tử và bỏ cô một mình. Vì quá bực tức với điều đó nên cô gái đã làm ầm ĩ lên, không tiếc lời chửi mắng, thậm chí còn đánh, tát bạn trai và ném vỡ chiếc điện thoại Iphone. Chàng trai có lẽ cũng vì không kiềm chế được trước những lời giận giữ đó nên đã phản ứng lại khi tát bạn gái mình. 

 Đoạn clip này hiện đang được chia sẻ rất nhiều.

Mặc dù đang ở quán ăn và xung quanh vẫn có khách, nhưng cặp đôi này vẫn không ngại ngần ẩu đả và quát tháo nhau rất ầm ĩ. Đoạn clip này cũng là do một vị khách có mặt tại đó quay lại.

Ngay khi được đăng trên một trang Fanpage nổi tiếng với giới trẻ, clip đã rất nhanh chóng trở thành tâm điểm. Sau 1 tiếng đăng tải, nó đã nhận được gần 370k lượt xem, hơn 17k lượt like và gần 13k lượt bình luận. Đông đảo cư dân mạng đã xem clip và để lại rất nhiều lời tranh luận trái chiều ở phía dưới, nhưng dễ dàng nhận ra có 2 luồng ý kiến rõ rệt là bênh vực hoặc nhận xét tiêu cực về cô gái trong clip này. 

danhbantrai

Cô gái không ngừng quát tháo…

 ... và đánh người yêu.

… và đánh người yêu.

Đa số các cô gái đã có chung quan điểm rằng: mọi người nếu không ở trong hoàn cảnh này thì không thể hiểu được, đi ăn mà có một người ngồi cạnh và cắm mặt vào điện thoại suốt buổi thì làm sao chịu được? Nghe kĩ thì cô gái trong clip cũng nói rằng anh chàng này cả ngày chỉ lo chơi điện tử, nên phản ứng của cô gái chỉ là hơi thái quá thôi chứ không có gì đáng để bị lên án.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại là những ý kiến nhận xét con gái thì không nên to tiếng, chửi bậy, nhất là khi ở nơi công cộng, chưa kể tới việc đánh, đấm túi bụi vào bạn trai mình như thế. Trước khi giận giữ với chàng trai thì cô gái nên tự xem lại cách ứng xử của mình, vì như vậy là không giữ thể diện cho người yêu.

Một số khác thì bình tĩnh hơn khi nhận thấy lỗi đều đến từ hai phía, và cả hai đều cần phải tiết chế hơn nếu như không muốn những hình ảnh không đẹp về mình bị chia sẻ rầm rộ lên Facebook như thế này.

Hiện này, đoạn clip này vẫn đang cực kì gây chú ý trên mạng xã hội.

Chia sẻ
Tin mới nhất