Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 12 Pro Max đẹp nhức nhối, đố iFan có thể kiềm chế

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 12 Pro Max trong concept này có nhiều điểm mới về thiết kế, cùng với đó là cụm 5 camera ở mặt lưng.

Còn khoảng trên dưới 6 tháng nữa, những chiếc điện thoại kế nhiệm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới chính thức được Apple trình làng, song điều này không cản trở việc các nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo của mình. Nhà thiết kế nổi tiếng Hasan Kaymak mới đây đã trở lại với một concept iPhone 12 Pro Max thu hút được rất nhiều sự chú ý. Điểm nhấn trong concept này là một chiếc iPhone với cụm camera cực “khủng” đồng thời không có phần “tai thỏ” khó chịu ở mặt trước.

(Ảnh: Hasan Kaymak)

Trong hình dung của Hasan Kaymark, iPhone 12 Pro Max sẽ được vận hành nhờ dòng chip Apple A14 Bionic. Anh cũng cho rằng chiếc điện thoại mới của Apple sẽ khai tử cổng kết nối Lightning và thay vào đó bằng cổng kết nối USD Type-C. Máy có độ dày thân máy 7,1 mm đồng thời được trang bị màn hình kích thước 6,7 inch. Ở mặt lưng, người cùng có cụm 5 camera sau.

(Ảnh: Hasan Kaymak)

Điểm thú vị trên chiếc iPhone này nằm ở việc camera trước của máy được bố trí ở một vùng tròn cắt nhỏ nằm ở góc trên bên trái màn hình. Xu hướng thiết kế này đã được một số nhà sản xuất như Samsung tiếp cận trong vài năm trở lại đây. Thiết kế hiện tại của Apple sử dụng phần “tai thỏ” để chứa các linh kiện cần thiết như loa thoại, camera trước hay cảm biến nhận được những ý kiến trái chiều. Nhiều người nói rằng thiết kế “tai thỏ” kém gọn gàng và “ăn” quá nhiều vào màn hình, ảnh hưởng tới trải nghiệm nhìn của người dùng.

(Ảnh: Hasan Kaymak)

Quan sát cũng cho thấy chiếc iPhone 12 Pro Max trong concept có phần sườn máy được vát phẳng hoàn toàn, thay vì bo cong bán elip như hiệu tại. Thiết kế này làm nhiều người nhớ tới phần sườn máy của chiếc iPhone 4/ 4s và cũng khiến iPhone nam tính, cứng cáp hơn. Song điểm trừ của thiết kế này nằm ở việc nó có thể gây ra cảm giác cấn tay cho người dùng do kích thước thân máy lớn.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều chi tiết của concept iPhone này ở video bên dưới.

(Video: Hasan Kaymak)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất