Công Nghệ

Bphone B86 lần nữa lùi ngày ra mắt do ảnh hưởng của Covid-19

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hôm nay (6/4), chỉ 1 ngày trước khi sự kiện ra mắt Bphone B86 diễn ra theo dự kiến, CEO Nguyễn Tử Quảng lại cho biết sẽ dời lịch sự kiện này sang một ngày khác.

Lý do được CEO BKAV đưa ra là để tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội.

“Phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến”, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết.

Thông báo hoãn ra mắt Bphone B86 của CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng.

Thời điểm ra mắt của thế hệ Bphone mới vẫn chưa được BKAV ấn định. Tuy nhiên, chắc chắn sự kiện này sẽ phải diễn ra sau ngày 15/4, do đây là ngày mà lệnh cách ly xã hội chấm dứt.

Đây đã là lần thứ hai sự kiện Bphone phải dời dịch. Theo kế hoạch ban đầu, Bphone mới sẽ ra mắt trong tháng 3, nhưng sau đó đã dời đến ngày 7/4 do ảnh hưởng của COVID-19.

Bphone B86 được cho là smartphone đầu tiên không phím bấm.

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng đã hé lộ về tên gọi của Bphone B86, và cho biết Bphone mới sẽ có thêm nhiều phiên bản khác. Theo chia sẻ của ông Quảng, việc đặt tên B86 đơn giản là Bphone mới sẽ ra mắt ở nhiều phân khúc hơn, chia ra các dòng sản phẩm, nên cần đặt ra cái tên. Đồng thời, ông cũng cho biết Bphone mới sẽ có thêm phiên bản B40, B60 và B86s.

Màu xanh dương và vàng hồng có thể là 2 màu mới trên Bphone B86.

Trong một bài đăng trước đó của mình trên Facebook, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết Bphone B86 sẽ là smartphone đầu tiên không phím bấm đi kèm đó là video về khung viền smartphone mới. Người xem video này có thể thấy thiết bị không có bất cứ phím bấm vật lý nào xung quanh. Bên cạnh đó, 2 bộ khung của máy có màu xanh dương và vàng hồng. Đây có thể là 2 màu mới trên Bphone B86.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất