Công Nghệ

Bộ ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích được chụp bằng Iphone 6S

Chia sẻ

Rất nhiều người đã phải ngỡ ngàng khi biết những tấm hình cưới đẹp mê ly dưới đây được chụp hoàn toàn bằng iPhone 6S chứ không nhờ bất kỳ một thiết bị chụp ảnh tối tân nào cả!

Thông thường để có được những bức ảnh đám cưới đẹp đẽ, các nhiếp ảnh gia phải làm việc kỹ càng với cô dâu chú rể về ý tưởng, địa điểm, cách thức phối hợp, và đặc biệt là phải có những công cụ ghi hình hiện đại và hiệu quả. Tuy nhiên với sự phát triển vượt trội và tính năng cơ động của những chiếc máy điện thoại cao cấp, càng ngày càng có thêm nhiều cặp đôi và nhiếp ảnh gia chọn sử dụng… máy điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới.

Hai vợ chồng Ayushi và Abhishek người Ấn Độ đã thử thách nhiếp ảnh gia của mình - ông Sephi Bergerson bằng cách yêu cầu ông chỉ được sử dụng iPhone để chụp hình cưới cho mình. Đám cưới của hai anh chị được tổ chức vô cùng linh đình, kéo dài tận 3 ngày tại Udaipur, Rajasthan, Ấn Độ. Nhờ kỹ năng nhạy bén của Sephi, sự linh hoạt của chiếc iPhone 6s và các phần mềm chỉnh ảnh trong đó, bộ ảnh cưới của cặp đôi Ấn Độ này trông đẹp lung linh như một giấc mơ vậy!

1 IPHONEWEDDING

Ảnh chụp ngoài trời rất huyền ảo, mộng mơ.

2 IPHONEWEDDING

Sephi cho biết chụp ban đêm bằng điện thoại thực sự là một thử thách lớn với ông. Tuy nhiên, quang cảnh đám cưới tối hôm đó đã hiện lên vô cùng rực rỡ trong bức ảnh của ông.

3 IPHONEWEDDING

Sephi đã phải sử dụng nhiều phần mềm trong điện thoại để tạo ra những hiệu ứng đẹp như thế này.

4 IPHONEWEDDING

Ông còn nói: “Tôi đã mong muốn được chụp một bộ ảnh đám cưới bằng iPhone từ lâu lắm rồi nhưng không tìm được cặp đôi nào đủ dũng cảm để làm điều đó cùng với tôi”.

5 IPHONEWEDDING

Thật may mắn, cuối cùng ông cũng đã gặp được cặp vợ chồng Ayushi và Abhishek. Thậm chí, chính họ là người chủ động đề nghị ông sử dụng điện thoại để tác nghiệp.

6 IPHONEWEDDING

Sephi đã từng chụp cho rất nhiều đám cưới, nhưng đây là đám cưới long trọng nhất mà ông có dịp cộng tác cùng.

7 IPHONEWEDDING

Hình ảnh cô dâu mộng mị như một nàng công chúa Ấn Độ trong mơ.

8 IPHONEWEDDING

Bên trong vẻ ngoài sang chảnh, “ngây thơ” của chiếc iPhon là cả một công cụ rất hiệu quả.

9 IPHONEWEDDING

Những bức ảnh trông đẹp không kém gì những tấm được chụp bằng máy ảnh cao cấp.

10 IPHONEWEDDING

Sephi đã từng vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng nhiếp ảnh từ trước tới nay.

13 IPHONEWEDDING

Hai vợ chồng đẹp rạng ngời trước ống kính của Sephi.

11 IPHONEWEDDING

Những tấm chụp người tham gia đám cưới cũng rất sinh động.

12

Cảnh vật lãng mạn xung quanh đám cưới.

Chia sẻ
Tin mới nhất