Công Nghệ

Biết được lý do này, bạn sẽ càng muốn ‘móc hết tiền’ để mua sản phẩm của Apple

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong 6 năm đồng hành cùng (RED), Apple đã đóng góp số tiền lên đến 200 triệu USD (465 tỷ đồng) cho tổ chức này nhằm hỗ trợ bệnh nhân AIDS.

Nếu bạn là người yêu thích các dòng sản phẩm của Apple, hẳn là bạn đã từng săn lùng những chiếc iPhone, iPod, Apple Watch… phiên bản màu đỏ rực với tên gọi (PRODUCT)RED. Đây là chiến dịch cực kỳ ý nghĩa của Apple khi cùng hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận (RED), nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhân HIV bằng cách đóng góp 50% lợi nhuận bán của sản phẩm.

Trong lịch sử 6 năm đồng hành cùng (RED), Apple từng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kết hợp cùng chiến dịch (RED) như MacPro, iPod Shuffle, iPod Nano, ốp lưng, iPhone 7/ 7 Plus, iPhone 8/8 Plus và mới đây là iPhone Xr.

Mới đây, CEO Tim Cook vừa chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Apple tự hào khi đồng hành cùng (RED) và nhân viên y tế trên toàn châu Phi trong cuộc chiến chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS. Ngoài việc thử nghiệm và điều trị, lòng tốt và sự đồng cảm của (RED) cũng đang giúp ngăn chặn sự lây lan và kỳ thị đối với những bệnh nhân HIV”.

Có thể nói, Apple chính là một trong những hãng sản xuất smartphone có nhiều đóng góp nhất cho (RED) hiện nay. Chính cha đẻ của tổ chức này là ca sĩ hát chính của ban nhạc U2 huyền thoại - Bono đã từng trình bày ý tưởng của mình với Steve Jobs về chiếc iPod màu đỏ nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện. Sau đó, Apple đã bắt tay cùng Bono để sản xuất chiếc iPod này nhằm giúp những bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh AIDS.

Tổ chức chăm sóc sức khỏe này đã đề cập trong hồ sơ, số tiền đóng góp hỗ trợ bệnh nhân của Apple tới nay đã đạt mốc 200 triệu USD (465 tỷ đồng) trong 6 năm đồng hành cùng (RED). Với mức đóng góp này, Apple hiện đang trở thành nhà tài trợ doanh nghiệp lớn nhất của tổ chức này cho đến thời điểm hôm nay.

“… Apple đã luôn sát cánh cùng tổ chức từ năm 2012.

Kể từ khi PRODUCT(RED) được thành lập bởi Bono và Bobby Shrive, tổ chức đã gây quỹ thành công 600 triệu USD cho Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS, Lao và sốt rét. Trong đó, Apple là doanh nghiệp có đóng góp lớn nhất cho tổ chức khi ủng hộ số tiền cho đến nay đã đạt 200 triệu USD.” Hồ sơ của (RED) đề cập.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất