Công Nghệ

Apple làm điều chưa từng có tiền lệ nhân sự kiện ra mắt iPhone 11

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Năm nay, Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9 trên YouTube.

Vào ngày 10 tháng 9 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa thu hàng năm. Tiêu điểm của sự kiện này nhiều khả năng là màn ra mắt 3 model iPhone 2019 cùng với các sản phẩm và dịch vụ khác.

iPhone 11

Bức thư mời dự sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple.

Sự kiện này bắt đầu lúc 10 giờ sáng tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên của Apple Park tại Cupertino, California, Mỹ. Apple dự kiến ​​sẽ công bố ba mẫu điện thoại mới là bản kế nhiệm cho iPhone Xs, XS Max và XR. Một số nguồn tin gần đây cho biết, 3 model này sẽ có tên lần lượt là iPhone 11, 11 Pro và Pro Max.

Tuần trước, Apple đã gửi thư mời cho một số trang công nghệ và các phương tiện truyền thông. Bức thư chỉ cho thấy vỏn vẹn hình ảnh của một trái táo được tạo bởi nhiều khối màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh biển, vàng, đỏ và tím kèm theo dòng chữ “By innovation only” (tạm dịch: Chỉ có thể bằng đổi mới).

Sau khi bức thư mời của Apple được chính thức gửi đi, đã có rất nhiều giả thiết được đưa ra, tuy nhiên giả thiết được cho hợp lý nhất là: quả táo màu sắc trên hình là tượng trưng cho màu sắc mới của iPhone 11.

iPhone 11

Năm nay, Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9 trên YouTube.

Bắt đầu từ năm qua, nhằm giúp các fan công nghệ có thể dễ dàng theo dõi sự kiện ra mắt iPhone mới của mình, Apple đã không còn giới hạn các thiết bị có thể xem sự kiện tháng 9 nữa. Năm nay, Apple đang tiếp tục cho thấy nỗ lực của mình bằng cách phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9 trên YouTube.

Động thái này của Apple đánh dấu lần đầu tiên “Táo khuyết” phát trực tiếp một trong những sự kiện lớn của mình trên YouTube. Với sự kiện ra mắt iPhone Xs năm ngoái, Apple đã phát trực tiếp sự kiện trên Twitter, nhưng đến bây giờ, vẫn chưa rõ liệu Apple có tiếp tục thực hiện điều này hay không.

Theo nguồn tin rò rỉ vào sáng qua, hai model iPhone 2019 cao cấp là 11 Pro và 11 Pro Max của Apple sẽ có thêm tùy chọn màu mới đẹp mắt, khá giống với màu Aura Glow của Galaxy Note10. Trong khi đó, phiên bản giá rẻ hơn là iPhone 11 thì Mobile Fun tin rằng thiết bị sẽ có 5 tùy chọn gồm: xanh lá cây, xanh dương, vàng, đỏ và oải hương.

Nếu muốn xem trực tiếp sự kiện của Apple qua YouTube, bạn đọc hãy truy cập đường dẫn sau: https://www.youtube.com/watch?v=996wliAI_y4

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất