Công Nghệ

Apple công bố thời điểm cụ thể iOS 13 ra mắt tại Việt Nam và các nơi trên thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple sẽ phát hành bản cập nhật iOS 13 vào hôm nay. Dưới đây là thời gian phát hành cụ thể iOS mới tại các nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Như chúng ta đã biết, Apple sẽ chính thức cho phép người dùng iPhone tải về bản cập nhật iOS 13 vào khoảng 10 giờ sáng ngày 19/9 tại Mỹ. Đây là bản cập nhật rất được người dùng iPhone trông đợi bởi có thêm nhiều cải tiến ấn tượng như Dark Mode (chế độ tối), hay chú trọng hơn vào quyền riêng tư của người dùng cũng như cải thiện hiệu năng trên những chiếc iPhone đời cũ.

Để có thể nhanh chóng trải nghiệm iOS 13, dưới đây là bảng thời gian tính theo múi giờ cụ thể tại khắp nơi trên khắp thế giới mà Apple sẽ phát hành bản cập nhật iOS mới vào hôm nay.

iOS 13

Tại Việt Nam, khoảng thời gian xuất hiện bản cập nhật iOS 13 sẽ là vào 0h sáng thứ 6 (20/9).

Danh sách này bao gồm 143 thành phố thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, có 123 thành phố sẽ nhận được bản cập nhật iOS 13 vào đúng hôm nay (19/9), trong khi 23 thành phố còn lại sẽ nhận được bản cập nhật chậm hơn, bắt đầu từ rạng sáng ngày mai (20/9).

Tại Việt Nam, khoảng thời gian xuất hiện bản cập nhật iOS 13 sẽ là vào 0h sáng thứ 6 (20/9). Thông thường ngay tại thời gian phát hành, quá trình tải xuống bản cập nhật OTA trên iPhone sẽ bị chậm và khó khăn do lượng tải về quá lớn. Chính vì thê để cập nhật dễ dàng hơn bạn nên đợi một vài giờ trước khi thử tải xuống bản cập nhật này.

iOS 13

DarK Mode là một trong các tính năng nổi bật nhất trên iOS 13. (Ảnh: Cnet)

iOS 13 sẽ hỗ trợ các dòng iPhone sau: iPhone Xs Max, iPhone Xs, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8, iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone 6s Plus, iPhone 6s và iPhone SE.

iOS 13

Danh sách các dòng iPhone hỗ trợ iOS 13. (Ảnh: Apple)

Trong khi đó, phiên bản iPadOS sẽ hỗ trợ các dòng iPad và iPod này: iPad Pro 12.9 inch, iPad 11 inch, iPad 10.5 inch, iPad 9.7 inch, iPad thế hệ 6, iPad thế hệ 5, iPad mini (thế hệ 5), iPad mini 4, iPad Air (thế hệ 3), iPad Air 2 và cuối cùng là iPod touch (thế hệ 7).

iOS 13

Danh sách các dòng iPad và iPod hỗ trợ iPadOS mới. (Ảnh: Apple)

Ngay tại bản cập nhật đầu tiên này, iOS 13 sẽ đi kèm với một số tính năng mới bao gồm chế độ tối Dark Mode, trình quản lý tải xuống cho Safari, ứng dụng “Nhắc nhở” mới và nhiều tính năng hữu ích khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất