Công Nghệ

Apple bỏ rơi những khách hàng VIP đang sở hữu Apple Watch Edition giá 10.000 USD

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Những chiếc đồng hồ siêu cao cấp Apple Watch Edition sẽ không được cập nhật WatchOS 5.

Trong sự kiện WWDC 2018 vừa diễn ra đêm qua, Apple đã ra mắt hệ điều hành WatchOS 5 cho Apple Watch. Tuy nhiên sau khi phát hành phiên bản mới này, Apple lại bỏ rơi một nhóm khách hàng VIP - những người đang sở hữu Apple Watch Edition có giá từ 10.000 USD đến 17.000 USD.

Apple cho biết WatchOS 5 sẽ chỉ tương thích với Apple Watch Series 1 và các phiên bản mới hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc Apple sẽ không hỗ trợ cho Apple Watch thế hệ đầu tiên, được biết đến là Apple Watch Series 0.

Trong số đó, có cả phiên bản siêu cao cấp Apple Watch Edition, được chế tạo bằng vàng 18 karat và có giá bán từ 10.000 USD đến 17.000 USD. Phiên bản đặc biệt này được ra mắt vào năm 2015, sau đó ngừng bán vào năm 2016.

Apple không nói rõ có bao nhiêu chiếc Apple Watch Edition đã được bán ra. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy chiếc đồng hồ này được đeo trên tay của rất nhiều người nổi tiếng như Beyonce, Kanye West, Pharrell, Katy Perry, Drake và Karl Lagerfeld.

Sau khi ngừng sản xuất phiên bản Apple Watch Edition bằng vàng, Apple đã thay thế bằng phiên bản Apple Watch Edition vỏ gốm với giá bán hợp lý hơn là 1.299 USD. Phiên bản Apple Watch Edition vỏ gốm vẫn sẽ được hỗ trợ WatchOS 5.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất