Công Nghệ

3 ứng dụng giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn

Theo MedicalNewsToday
Chia sẻ

Ai cũng biết những lợi ích quý giá mà giấc ngủ mang lại, nhưng vẫn có một số lượng người đáng kể không có đủ thời lượng ngủ cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt của con người, sau đây là 3 ứng dụng giúp bạn có được giấc ngủ ngon mà có hai hệ điều hành Android hay iOS đều đáp ứng được.

1. Relax Melodies (iOS | Android)

Relax Melodies được thiết kế để giúp bạn nói lời tạm biệt với chứng mất ngủ và ngủ ngon giấc. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc có một giấc ngủ thư giãn, thì đây là ứng dụng dành cho bạn.

Trong ứng dụng sẽ có một số âm thanh thư giãn, âm thanh của tự nhiên, kết hợp với một chút giai điệu, và bạn sẽ chìm đắm trong giấc ngủ thật ngon của mình. Bạn có thể sắp xếp những âm điệu yêu thích để cho bạn dễ dàng rơi vào giấc ngủ hơn

Ngoài việc tạo ra các bản nhạc của riêng bạn, những giai điệu được chia sẻ bởi cộng đồng Relax Melodies có thể được truy cập để khám phá kết hợp các âm thanh mới. Tích hợp các bài hát yêu thích của bạn từ thư viện nhạc vào các lớp âm thanh này để làm tăng thêm trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.

2. Sleep Cycle (iOS | Android)

Sleep Cycle theo dõi và phân tích các khung giờ ngủ của bạn. Chọn thời gian thức dậy của bạn và ứng dụng sẽ nhẹ nhàng báo thức bạn khỏi giấc ngủ trong giai đoạn mơ hồ của giấc ngủ để đảm bảo rằng bạn thức dậy cảm thấy nghỉ ngơi, làm mới và sẵn sàng cho ngày tiếp theo.

Micrô tích hợp của điện thoại sẽ bắt kịp những di chuyển của bạn khi đang ngủ bằng cách phân tích âm thanh và rung. Ứng dụng sẽ phân tích dữ liệu để xác định xem bạn đang ngủ hay ngủ sâu, hay khoảng giấc ngủ say và nó sẽ xác định thời gian tối ưu để đánh thức bạn trong khoảng thời gian 30 phút mà bạn thiết lập.

3. Relax & Sleep Well (iOS | Android)

Relax & Sleep Well là nơi để giảm stress và vượt qua sự lo âu trong khi chưa có thói quen ngủ khỏe mạnh.

Mỗi bài hát bao gồm các hiệu ứng âm thanh nền đã được chọn cụ thể từ những từ khóa và tần số của chúng để dẫn bạn đến một mức độ thư giãn sâu sắc. Giọng nói dịu êm kết hợp với những khung cảnh âm thanh tinh tế sẽ làm dịu bạn thành một trạng thái mơ màng và yên tĩnh.

Chia sẻ

Theo

MedicalNewsToday

Tin mới nhất