Chủ chú chó có khuôn mặt ‘cà khịa, ngáo ngơ’ nhất hành tinh: ‘Lúc mới mua nó xong nhiều người bạn còn bảo tôi dở hơi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Anh Hải Anh, chủ chú chó Dúi đang gây sốt mạng xã hội bởi có khuôn mặt “ngáo ngơ, cà khịa” có lượng fan hùng hậu cho biết, khi mua về nhiều người bảo anh “dở hơi” bởi nó chả giống chó mà cũng chả ra mèo.

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang sốt sình sịch một chú chó có gương mặt “cà khịa”, “ngáo ngơ” khiến ai nấy đều bật cười. Mới chỉ nửa tháng lên sóng nhưng chú chó này có lượng fan vô cùng hùng hậu.

Từ hành động đi “cà khịa” đồng loại cho đến bị dọa chạy “hồn bay phách lạc” là những biểu cảm khác nhau khiến ai nấy chứng kiến cũng đều phải bật cười. Chẳng cần phải lông trắng mượt tinh tươm như những chú chó sang chảnh khác, anh bạn “ngáo ngơ” này vẫn thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận chỉ trong nháy mắt.

Hình ảnh ngộ nghĩnh của chú chó Dúi đang làm mưa gió mạng xã hội.

Chú chó này có khuôn mặt vô cùng ngộ nghĩnh, hài hước.

Bên cạnh đó, tên tuổi của chú chó này lại càng “dậy sóng” mạng xã hội hơn nữa khi chủ nhân giới thiệu cả họ và tên đầy đủ là Nguyễn Văn Dúi, thuộc họ nhà H'mông cộc nhưng cũng có thể lai tạp giống đột biến gen.

Sở dĩ chú chó này được lòng cộng đồng mạng bởi gương mặt và biểu cảm chẳng giống ai. Dù sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, mũm mĩm và xinh xắn nhưng ai mà biết được rằng tính cách của Dúi lại trái ngược hoàn toàn.

Clip ngộ nghĩnh của Dúi.

Không thích “an phận” một chú chó trông nhà, sở thích hàng ngày của Dúi chính là đi phá làng phá xóm và trêu ghẹo các bạn bé hơn mình. Những khoảnh khắc vui đùa của chú chó đều được chủ nhân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ đã dành cho chú chó những lời khen và ghen tị với chủ nhân của Dúi vì sở hữu được chú chó siêu quậy mới nổi này.

Hình ảnh Dúi “ngoan như cún” khi cạnh nhưng con chó lớn.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Hải Anh (quận Tây Hồ, Hà Nội) - chủ nhân chú chó Dúi hot nhất mạng xã hội những ngày qua cho biết, chú chó trên anh săn tìm ở vùng cao Mèo Vạc, Hà Giang cách đây chưa lâu.

Dúi cũng trở thành nguồn cảm hứng để dân mạng chế ảnh.

Vốn là người yêu thích các giống chó lạ ở các vùng bản địa như H'mông cộc đuôi, anh Hải Anh có nhiều người bạn trợ giúp cho mình tìm kiếm những chú chó khác lạ.

“Trong một lần tình cờ tôi tìm được chú chó này. Nếu như loại H'mông cộc đuôi thì có hình dáng cao, gọn còn con chó này lại lùn, mặt rất ngáo ngơ. Tôi bỏ ra 800 nghìn đồng mua rồi vận chuyển nó về Hà Nội. Khi tôi mua nhiều người bạn còn bảo tôi dở hơi. Nếu xét về những quy chuẩn của một chú chó chuẩn gốc đẹp thì Dúi không đạt nhưng nó có khuôn mặt vô cùng hài hước”, anh Hải Anh nói.

Khuôn mặt sợ hãi đầy hài hước.

Khi chú chó được đưa về nhà nuôi anh Hải Anh cùng người nhà thấy rất vui và nhiều pha cười ra nước mắt bởi chú chó này vô cùng ngộ nghĩnh, như “tăng động”. “Nó ăn uống như những con chó thông thường. Đặc biệt không hề sợ những chú chó lớn hơn và thích nghi rất nhanh. Nó rất hay cà khịa những con vật khác, nhưng khi bị trêu đùa thì khuôn mặt ngáo ngáo”, anh Hải Anh kể.

Clip Dúi tinh nghịch được ghi lại.

Trước khuôn mặt hài hước “ngơ ngơ” của Dúi anh Hải Anh đã chia sẻ lên mạng xã hội. Chính anh không nghĩ rằng chú chó lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng đến như vậy. Thậm chí người tham gia vào Fanpage “Gấu mèo Bắc Mỹ - Bản Dúi” thu hút 130 nghìn lượt đăng ký theo dõi chỉ trong ít ngày.

Dúi hiện có lượng fan vô cùng hùng hậu.

Mỗi ngày mọi người đều cập nhật những hình ảnh mới nhất của Dúi. Cũng từ đây anh Hải Anh liên tục nhận được rất nhiều lời “hỏi thăm” của các fan của Dúi. Nhiều người cũng sẵn sàng ngã giá vài chục triệu đồng hỏi mua lại chú chó ngộ nghĩnh này tuy nhiên anh Hải Anh không đồng ý.

Tôi muốn ai ai khi nhìn thấy Dúi cũng sẽ vơi đi mệt mỏi bởi khuôn mặt của nó vô cùng hài hước, ngộ nghĩnh. Tôi sẽ giữ lại nuôi chứ chưa bao giờ có ý định bán nó cả. Tôi cũng mới đưa nó đi tiêm vacxin. Nhiều người tưởng nó ốm liên tục nhắn tin hỏi thăm nhưng không sao nó hoàn toàn khoẻ mạnh”, anh Hải Anh chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất