Sân vận động Mỹ Đình chật kín, Lương Xuân Trường từ sáng chưa ăn nhưng không thấy đói vì… vui quá

Team ĐS- XH
Chia sẻ

Quá hạnh phúc trước tình cảm lớn lao của người hâm mộ Việt Nam, Lương Xuân Trường từ sáng đến tận 10h tối chưa ăn gì nhưng vẫn không hề thấy đói bụng. Chia sẻ này của anh trước hàng nghìn người hâm mộ tại sân Mỹ Đình khiến mọi người càng thêm yêu quý anh và các cầu thủ.

Hơn 13h trưa nay, ngay khi chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, hàng nghìn người hâm mộ đã chờ sẵn ngoài phi trường để chào đón, chúc mừng.

Khắp các đường phố Hà Nội, các cổ động viên, từ trẻ nhỏ đến người già, mọi người tràn ra đường để cùng nhau reo hò, chúc mừng đội tuyển. Nhiều tuyến đường tại Hà Nội gần như xe cộ không thể lưu thông.

Đến thời điểm này, mặc dù trời đã tối, thời tiết xuống rất thấp nhưng người dân Thủ đô vẫn tưng bừng cổ vũ, chào đón U23 Việt Nam trở về. Tại sân vận động Mỹ Đình, rừng người, rừng cờ đỏ sao vàng phấp phới ngay trên khán đài, không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Mỹ Đình chật kín chỗ ngồi, cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ khắp khán đài.

Khu vực này tập trung khá đông phóng viên, báo chí tác nghiệp.

Tuy trời đã tối, nhiệt độ lúc này cũng đang xuống thấp nhưng vẫn không thể ngăn cản được khí thế của người hâm mộ.

Những hình ảnh rực rỡ cờ đỏ sao vàng ở bất cứ nơi đâu khiến bất cứ người dân Việt Nam nào cũng phải nức lòng tự hào.

Một góc khán đài sân Mỹ Đình chật kín người hâm mộ.

Ngay khi Huấn luyện viên Park Hang Seo xuất hiện, rất đông các nhà báo, phóng viên đã đến gặp gỡ và tác nghiệp.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các cầu thủ giơ tay chào người hâm mộ.

Người hâm mộ đã có cơ hội đứng gần các chiến binh trẻ của chúng ta

Ngay tại buổi lễ vinh danh trên sân Mỹ Đình, cầu thủ Lương Xuân Trường vừa có màn phát biểu vô cùng cảm xúc, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến hơn 90 triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam. Đặc biệt, Xuân Trường còn chia sẻ thêm từ sáng đến tận thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ăn gì nhưng không hề đói bụng vì quá hạnh phúc trước tình cảm lớn lao của người hâm mộ.

Một lần nữa, các các chiến binh trẻ của chúng ta lại khiến người dân Việt Nam thêm yêu thương và quý mến hơn bất cứ khi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Team ĐS- XH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất