VJ Tuyền Tăng: Hô hào single mom là một kiểu trốn chạy

Theo 2!
Chia sẻ

Cùng trò chuyện với cô nàng VJ xinh đẹp, tài năng với chủ đề “Gái men vs bánh bèo” nhé!

Là một VJ trẻ trung xinh xắn của Yan TV, là một MC thông minh khéo léo của rất nhiều chương trình giải trí lớn, Tuyền Tăng gây ấn tượng với mái tóc ngắn, gương mặt thanh tú. Tuy là một “mỹ nhân” nhưng ở Tuyền Tăng luôn toát lên một vẻ tự tin, độc lập, đầy sức sống chứ không hề gợi cảm giác cần phải có một “anh hùng” nào để dựa dẫm. Không ai thích hợp hơn để bàn về chủ đề “Gái men vs bánh bèo” hơn cô nàng này.

Tuyền Tăng tóc ngắn, cá tính , gương mặt thuộc hàng mỹ nữ nhưng lại không thuộc hàng “nhắm mắt đưa chân”. Vậy bạn là “gái men” hay “bánh bèo” đây?

Mình là “bánh bèo” chính hiệu. Tâm hồn mong manh lắm, dễ xúc động dễ khóc. Trước kia thấy khắp nơi khen “gái men”, phổ biến hình tượng này mình cũng thích lắm, cũng bắt chước, cố gắng thể hiện cái tôi. Nhưng rốt cuộc phát hiện ra thấy hình như đang gồng mình.

Với Tuyền, “gái men” là những cô gái cự kỳ tự tin, có năng lực tích cực, quyết đoán, độc lập, không phụ thuộc. Đấy phải là trạng thái thoải mái, tự nhiên, bản chất. Chứ nhiều khi chúng ta xưng “gái men” chỉ là một cách để che giấu đi tự ti và yếu đuối mà thôi!

Bạn nghĩ sao khi hiện nay nhiều hotgirl lái xe hơi post hình meme các chị em “ninja đường phố”, và nói những câu như “sợ nhất các chị”, “lạy các chị”… ?

Mình thấy rất bất xúc, giống như cười chính mình, cười chính Tuyền ấy. Bây giờ nắng độc hại lắm, chạy xe máy làm sao không đeo khẩu trang mặc váy chống nắng cho được. Sao lại “quơ đũa cả nắm” sao nỡ chọc ghẹo “nhận dạng” đó. Còn chuyện chạy xe ẩu thì nam hay nữ đều đáng phê phán như nhau. Rất nhiều đàn ông lạng lách, đua xe, đánh võng, lái xe khi đang say xỉn, không đội mũ bảo hiểm … nhưng có ai chế ảnh cười nhạo đâu?

Tuyền Tăng - Cô nàng VJ trẻ trung xinh xắn của Yan TV.

Nhiều người nhầm lẫn “Phụ nữ là để yêu” mà bị quá lố thành “Em là bà nội của anh”, Tuyền nghĩ sao?

Tuyền cũng đã từng sai lầm, cũng đã từng quá tự cao, tự mãn vì những điều mình dễ dàng có được mà cư xử thiếu cẩn trọng với người yêu, không dành thời gian, không nghiêm túc đầu tư vào mối quan hệ. Để rồi khi đánh mất đi những người quý trọng, những điều mình trân trọng mới nhận ra bản thân yếu đuối, vụn vỡ như thế nào. Có những lúc yếu đuối, cực kỳ mất tự tin, đến mức cảm tưởng mình phải bám vào điều gì đó để tồn tại, thế là lao vào công việc. Sau đó, Tuyền từng bước xây dựng lại lòng tự tin đúng đắn. Hướng tới sự mạnh mẽ trong tinh thần một cách thực sự. Và xây dựng một tình cảm sâu đậm.

Bạn nghĩ gì về “single mom”?, nhiều phụ nữ trẻ hiện giờ sẵn sàng chọn làm single mom đấy!

Ngày trước mình từng muốn làm single mom đấy. Lý do là vì đọc báo quá nhiều những câu chuyện yêu nhau rồi phản bội, ngoại tình, làm tổn thương nhau tan nát, đau khổ… nên mình cảm thấy mất lòng tin, sợ hãi nên nghĩ nếu cần con, thì làm single mom. Sau này mình nhận ra đó chỉ là suy nghĩ muốn trốn tránh của mình. Không thể nào để những câu chuyên của người khác mà làm mình mất lòng tin, chưa bắt đầu trải nghiệm, chưa từng cố gắng đã chạy trốn ước mơ thuở nhỏ. Ai cũng ước mơ có happy ending, có một tình yêu đẹp, chung thủy. Mình quyết định vẫn theo đuổi ước mơ ấy. Nếu không may mắn, cuộc sống đẩy vào hoàn cảnh Single mom thì vẫn sẽ mạnh mẽ, xoay sở cuộc sống và vẫn giữ tâm hồn lạc quan, có lòng tin, sẵn sàng đón nhận tình yêu mới sẽ nở hoa một lần nữa.

Dự định sắp tới của bạn sẽ là gì?

Đã đến lúc Tuyền đảm nhận những chương trình có quy mô lớn, có tầm vóc và độ khó cao hơn. Mình sẽ cố gắng làm được điều đó trong năm nay. Tính mình hay ganh tỵ lắm, nhưng ganh tỵ tích cực, biến điều đó thành động lực để rèn luyện và học hỏi. Mình cũng muốn học thêm nhiều điều, học diễn xuất để có cơ hội với một công việc mình cũng rất thích đó là một diễn viên. Đó là ước mơ. Để thực hiện nó Tuyền học nhiều thứ: hình thể, diễn xuất … không biết mình có làm được hay không nhưng học không bao giờ là phí, nó cũng rất cần cho công việc của một MC hay một VJ.

Chúc Tuyền sẽ sớm trở thành cô gái có nghị lực, ý chí và thành công như Tuyền mong muốn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Theo 2!

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất