Hannah Montana đã trở lại - Thiệt hay giỡn vậy trời?

Chia sẻ

Dạo thời gian gần đây, Miley Cyrus khiến fan mắt tròn mắt dẹt trước những hình ảnh “thục nữ” khác hẳn với gu kì quái, thả rông thường ngày. Không những thế, hình tượng “mới nhưng cũ” này còn khiến các fan tự hỏi liệu phải chăng “Hannah Montana” thời nào đã sắp sửa quay lại.

Thật ra là…

Cô nàng đang tham gia đóng phim mà tạo hình nhân vật này cũng tóc tai vàng hoe suôn mượt như Hannah Montana năm nào. Đây là dự án do nhà làm phim nổi tiếng 4 lần đoạt giải Oscars - Woody Allen làm đạo diễn, bao gồm 6 tập phim, lấy bối cảnh vào những năm 60 của thế kỉ trước và dự kiến phát hành cuối năm nay thông qua dịch vụ xem phim trực tuyến Amazon. Phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Miley với tư cách là diễn viên sau hơn 5 năm kể từ khi Hannah Montana kết thúc, nhiều thông tin cho biết Miley sẽ xuất hiện theo tuyến nhân vật chính chứ không chỉ đơn thuần là một vai diễn khách mời.

miley_cyrus6-horz

Hình ảnh “gái ngoan” của Miley trên phim trường.

Hình ảnh “gái ngoan” của Miley trên phim trường.

Khiến không ít khán giả hồi tưởng lại Miley thời Hannah Montana.

Khiến không ít khán giả hồi tưởng lại Miley thời Hannah Montana.

Ngày tái sinh của Hannah Montana

Vào ngày 24/3/2006, series phim Hannah Montana ra mắt lần đầu trên kênh truyền hình Disney và liên tục gặt hái thành công vang dội, là tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ thế hệ 8X, 9X và đây cũng được xem là một trong những cột mốc đáng nhớ của Miley khi cô được khán giả biết đến với hình tượng cô ca sỹ tuổi teen tóc vàng tinh nghịch, đáng yêu.

hannah-montana-forever

Không phải ngẫu nhiên mà gọi 24/3/2016 là ngày tái sinh của Hannah Montana khi mà tất tần tật những hashtag có liên quan như #HannahMontana, #HM4EVR hay #10YearsOfHannahMontana lần lượt trở thành hot trend của ngày trên tất cả các trang mạng xã hội. Và Miley - nhân vật chính của ngày này - cũng không quên kỉ niệm sự kiện đáng nhớ bằng một hình ảnh đoạn chat với Jason Earles (nam diễn viên đóng vai anh trai của Hannah) kèm “tâm thư” đầy xúc động.

miley

Có thể thấy dù thời gian có trôi qua nhiều như thế nào đi chăng nữa, nhân vật Hannah Montana do Miley Cyrus thủ vai vẫn chiếm được tình cảm trong lòng đông đảo người hâm mộ. Cho tới giờ, hễ khi nào cô nàng thả rông, hút cỏ, mặc chiếc quần lót lọt khe bé tí xíu để chụp ảnh là nhiều fan cũ lại lắc đầu không muốn chấp nhận thực tại và cầu xin Hannah ơi ở đâu, mau quay về.

Miley và chiếc nhẫn cưới kì bí

miley-liam

Cũng trong khoảng thời gian gần đây, thông tin về việc Miley tái hợp cùng tình cũ Liam Hemsworth cũng khiến cho người hâm mộ cảm thấy vui cho cô nàng, thậm chí còn có nguồn tin Miley và Liam đã làm đám cưới bí mật tại Úc, song bố của Miley đã phủ nhận tin đồn này với lý do là cả hai đều đang rất bận rộn.

Dù cặp đôi này từng làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, song các fan đều nhận thấy Miley trông thực sự hạnh phúc thế nào khi “khoe” nhẫn đính hôn của mình ở mọi nơi.

Miley-Cyrus_1500_2646287a

Dễ dàng nhận thấy chiếc nhẫn đính hôn nằm chễm chệ trên tay của cô nàng trong thời gian gần đây. Đâu phải tự dưng mà cô ấy đeo nó, đúng không nào?

Dễ dàng nhận thấy chiếc nhẫn đính hôn nằm chễm chệ trên tay của cô nàng trong thời gian gần đây. Đâu phải tự dưng mà cô ấy đeo nó, đúng không nào?

Đó là chưa kể như từ ngày cả hai người tái hợp, Miley dường như đã chịu ăn mặc “hiền” hơn lúc trước rất nhiều.

Hình ảnh Miley ở sân bay gây sốt cộng đồng mạng vì quá xinh, quá dễ thương.

Hình ảnh Miley ở sân bay gây sốt cộng đồng mạng vì quá xinh, quá dễ thương.

miley_cyrus1-horz

Streetstyle thường ngày trông đã biết tiết chế hơn rất nhiều.

Streetstyle thường ngày trông đã biết tiết chế hơn rất nhiều.

Cứ thế này có phải đáng yêu không!

Cứ thế này có phải đáng yêu không!

Với các fan chân chính của Miley, đây là một tin vui bởi họ luôn ủng hộ cô nàng từ những ngày đầu tiên cho đến khi trưởng thành và lột xác thành một Miley nổi loạn. Chẳng cần phải quay trở lại làm Hannah Montana đâu, chỉ cần cô nàng vẫn giữ được nét cá tính riêng nhưng đừng dị quá hay “lầy” quá là được.

Kế hoạch mới của Miley với The Voice

Vừa qua, The Voice Mỹ mùa thứ 10 đã mời Miley làm cố vấn cho vòng Knock Out. Động thái này của chương trình làm dấy lên nhiều tranh cãi, thậm chí nhiều khán giả còn đòi tẩy chay The Voice khi để một người “không biết hát”, một “porn star” (nhiều người ám chỉ Miley bất tài, suốt ngày phải dùng cơ thể trần truồng để mồi khán giả) lên làm cố vấn cho một chương trình tập trung hoàn toàn vào giọng ca. Song chính Paul Telegdy, giám sát của kênh NBC, đã lên tiếng bênh vực và cho rằng Miley là một nhân vật có tiếng nói, các thí sinh của chương trình phải may mắn lắm mới nhận được lời khuyên từ một người có kinh nghiệm và có tư duy âm nhạc giải trí của dòng nhạc Pop hiện đại như vầy.

miley_cyrus10

Sau đó không lâu, đài NBC lại tiếp tục lên tiếng xác nhận Miley và nữ danh ca Alicia Keys sẽ trở thành 2 huấn luyện viên mới nhất của chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Mỹ - The Voice mùa thứ 11 lên sóng vào cuối năm nay. Đây sẽ là lần đầu tiên chương trình The Voice Mỹ có tới 2 huấn luyện viên là nữ cùng xuất hiện trong cùng một mùa giải. Miley cũng là huấn luyện viên trẻ nhất trong chương trình từ trước tới nay. Trước đây, hầu như bất kì HLV nào tham gia chương trình cũng tranh thủ phát hành ngay single và album mới cho nóng, vậy nên chắc chắn ngày Miley comeback thế nào cũng gần gần với thời điểm phát sóng The Voice cho xem. Kênh NBC cũng rất nhanh nhạy khi chọn Miley bởi fandom to bự của cô ấy thế nào cũng sẽ bật TV xem thần tượng của mình mỗi tuần, nhờ vậy mà chương trình được dịp hâm nóng trở lại sau một thời gian tụt rating thê thảm.

alicia

Chưa thể nói trước việc Miley tham gia một lĩnh vực mới với vai trò là Huấn luyện viên The Voice có phải là một nước đi khôn ngoan hay không. Nhưng với thông tin như trên, các fan của “cô nàng ngổ ngáo” Miley cũng sẽ đủ thấp thỏm từng ngày với sự trở lại cùng 2 dự án lớn của cô trong năm 2016. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ cho Miley các bạn nhé.

* Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ
Tin mới nhất