Thời trang

Đàn ông dùng túi xách - có ổn không?

Chia sẻ

Vậy câu trả lời sẽ là… CÓ!!! CÓ CHỨ!!!!

Tất cả mọi người nên đeo túi xách, đàn ông cũng thế, chứ bạn nghĩ đàn ông sẽ bỏ những thứ lỉnh cà lỉnh kỉnh của họ vào đâu? Điện thoại, sổ tay, bút viết và cả ví tiền nữa… Và sự thật cũng chẳng có cái túi nào phù hợp với tất cả mọi dịp cả, mỗi dịp là phải mỗi khác, hệt như phụ nữ, nghiêm túc đấy! Bình đẳng giới không chỉ ở chuyện tôn trọng các nàng đâu, nó còn thể hiện ở chuyện đàn ông có quyền yêu túi xách!

Vì sao ư?

Đàn ông họ rất khó hiểu mọi người ạ, rõ ràng họ cũng yêu túi cuồng điên lên được, nhưng không phải ai cũng mạnh dạn mang túi ra ngoài. Việc mà họ ngại ngần đó chính là họ không muốn bị đánh đồng giống phụ nữ, họ không muốn bị cho rằng quá đồng bóng khi mang túi xách mọi lúc mọi nơi: công việc, tập thể dục, ăn tối, bữa sáng, ăn sáng, mua sắm, hay đi chơi với những người bạn.

Nếu chiếc túi xách biết nói, chắc chắn nó sẽ thốt lên: “Anh cứ tống hết mọi thứ vào đây cho em, việc còn lại là nhét tay vào túi quần và thong thả! ”.

Nhưng bạn có tin không? Đàn ông ở Anh ( vâng, đất nước sản sinh ra nhiều gentlemen nhất ấy) luôn mang theo túi xách 24/7, thậm chí nó còn là xu hướng thời trang mới trong việc ăn mặc và trở thành một phần phong cách cá nhân của họ. Bạn cho rằng việc đó đồng bóng, nhưng trong mắt các nàng lại thấy một người đàn ông quyến rũ - khiến các nàng muốn nhào đến “ăn tươi nuốt sống”. Này nhé: Cao ráo, tươm tất, cực chỉn chu, và đẹp muốn xỉu. Nếu bạn nhìn thấy một cầu thủ Anh đi đâu cũng vác túi theo, và chưa có cái túi nào được xách 2 lần, mà đi đến đâu phụ nữ cứ ngã rạp ra đến đó… chắc bạn sẽ muốn được khai sáng.

bagman

Các anh ạ! làm bạn với thời trang là một chiêu cực kì khôn ngoan, bạn sẽ nhanh chóng có gấu, mà lại còn được tự do như một chú chim trời, thật mà, bạn không cần phải cầm nắm bất kì thứ gì trừ cái quai túi siêu mĩ miều bằng da sang trọng và tinh tế, đôi cánh của bạn hoàn toàn tự do, bước ra ngoài với đôi mắt đầy tự tin và bờ vai rộng nam tính. Chuẩn khỏi bàn heng!

Vậy hãy suy nghĩ lại đi. Bây giờ bạn cần sắm một cái túi xách chưa?

Còn dưới đây là những gì tôi chuẩn bị cho bạn nếu bạn đã chịu suy nghĩ lại. TẤT CẢ đàn ông đều nên mang túi để đi làm, đi học, đến phòng tập thể dục, vào các cuộc họp, và thậm chí là đi dự sự kiện (tất nhiên bạn không cần phải mang theo một chiếc túi để đi ra ngoài ăn KFC hay đi xem phim đâu). Và nếu là một buổi tối hẹn hò với người yêu trong nhà hàng lãng mạn bạn cũng không cần mang theo túi - trường hợp này chỉ cần mang theo chìa khóa và tiền của bạn. Thế thôi!

tuixachdanong (13)

Và đây là 4 chiếc túi khai sáng tủ quần áo của bạn:

1.TÚI “THỰC HIỆN NHIỆM VỤ”:

Đến điệp viên 007 còn cần chiếc túi đựng thiết bị làm nhiệm vụ thì không cớ gì bạn từ chối túi kiểu này cả. Tùy thuộc vào phong cách và công việc của bạn, nó phải chứa được rất nhiều thứ: máy tính xách tay, iPad, cuốn sách để đọc , tai nghe, điện thoại, chìa khóa…

bagmen (3)

bagmen (15)

bagmen (16)

Bạn có thể lựa chọn bất kì loại nào trong số những chiếc cặp cổ điển, túi tote hay loạị bìa thư, ba lô da…

Điều quan trọng nhất là hợp hoàn cảnh: Chứ một nhân viên ngân hàng đeo cái ba lô da thì trông khó coi quá. Nhưng nếu bạn là một nhà thiết kế hay một kiến ​​trúc sư trẻ thì ba lô thì long con bà lanh luôn!

bagmen (1)

bagmen (5)

2. TÚI CHO GYM / TRAVEL

Các túi xách lớn hay ba lô là 2 lựa chọn tuyệt vời. Nếu chúng được thiết kế gọn gàng ít cầu kì và nam tính thì quá tốt, tối thiểu nó cũng sẽ không khiến bạn trở thành một “động vật triễn lãm trong phòng tập”.

bagmen (8)

bagmen (21)

3. THE CROSS-BODY BAG

Về mặt lý thuyết kiểu này có thể mang đi khắp mọi nơi. Kiểu túi này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có công việc liên quan đến mỹ thuật.

bagmen (23)

bagmen (2)

bagmen (18)

Các loại túi bằng da, dáng thể thao có miệng rộng rất tiện cho việc đi lại và di chuyển nhiều.

4. TÚI TO RA NGOÀI BUỔI TỐI:

Thời gian ăn chơi buổi tối là một khoảng thời gian khó khăn trong ăn mặc, thề luôn đó! Một số đàn ông có thể đi uống vài li với chiến hữu … nhưng thẳng thắn mà nói thì phụ nữ lại yêu say đắm một người đàn ông sẽ vác túi lên và ra ngoài đưa cô ấy đi dạo phố hay ghé vào một nhà hàng để ăn tối. Chiếc túi kiểu xách hai quai khá phù hợp đấy, đựng được cả bó hoa mua trên đường đi và một món quà nhỏ tặng cô người yêu. Còn nếu đêm nay bạn muốn đánh chén với lũ bạn, không cần mang túi xách làm gì đâu.

bagmen (20)

bagmen (17)

bagmen (19)

Cuối cùng, tôi tin rằng sau khi nhìn ảnh các quý ông với túi xách trong bài này hẳn bạn đã có cảm hứng để bắt đầu đi tìm mua vài chiếc túi xách chứ nhỉ!

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ
Tin mới nhất