Thời trang

60 gương mặt đầy tiềm năng hội tụ tại offline đầu tiên!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Ngày 18/6/2016, cuộc thi Người Mẫu Ảnh đã có buổi offline thân mật gặp gỡ 60 thí sinh trước khi bước vào những thử thách đấu loại trực tiếp.

Người Mẫu Ảnh 2016 đã bước qua giai đoạn thứ 2 và là cuộc thi nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng do báo 2! tổ chức. 

Ngoài 60 thí sinh lọt vào vòng này, BTC còn chọn ra thêm 4 gương mặt từ vòng sơ tuyển trước để đảm bảo đầy đủ số lượng thí sinh chia cặp loại trực tiếp ở những thử thách trước mắt. Ngoại trừ những bạn ở xa sẽ được BTC gọi điện thông báo lại quy định thi thì hầu hết các thí sinh đều có mặt đông đủ ở buổi offline hôm qua.

nguoimauanh (13)

Không khí vui vẻ khi các thí sinh của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 lần đầu được giao lưu trực tiếp với nhau ở bên ngoài.

nguoimauanh (32)

Chú ý lắng nghe ban tổ chức phổ biến các quy định của cuộc thi.

nguoimauanh (1)

Cùng trao đổi với nhau những điều thú vị đang chờ đón sắp tới mà cuộc thi mang lại.

nguoimauanh (19)

Chị Mai Lâm - đại diện ban tổ chức hướng dẫn về thử thách sắp tới và giải thích cặn kẽ những thắc mắc của các bạn. Buổi offline diễn ra trong không khí ấm cúng và vô cùng gần gũi.

Các bạn trẻ tham gia vào cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 đều mong muốn được thử thách và thay đổi bản thân cũng như mong muốn được hoạt động trong giới nghệ thuật. Ban tổ chức đã chia sẻ rất nhiều về những nghề nghiệp các bạn đang mong đợi và vô số những khó khăn sẽ gặp phải. Sau buổi offline này, 64 thí sinh sẽ được chia đều thành 32 cặp đấu loại trực tiếp qua các vòng thi như chụp street style, chụp ảnh quảng cáo… Kết quả dựa trên số lượng bình chọn mà các bạn nhận được. Ngoài ra, các thí sinh tham dự còn có cơ hội làm việc, cộng tác với tạp chí điện tử Saostar, cũng là bảo trợ truyền thông chính thức của cuộc thi.

Một số thí sinh nổi bật tại buổi gặp gỡ:

nguoimauanh (24)

Cô bạn mới 18 tuổi và chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học nhưng vì sự yêu thích với cuộc thi nên vẫn quyết định tham gia.

nguoimauanh (30)

Thí sinh này là một trong những anh bạn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang của mình. Được biết, hiện anh chàng đang là stylist và cũng hoạt động cộng tác với một vài shop thời trang.

hc

Phái nữ chiếm số lượng áp đảo các thí sinh năm nay, nhưng không vì thế mà các bạn nam cảm thấy bị lép vế.

nguoimauanh (2)

Các thí sinh của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 đều có vẻ ngoài rất thu hút.

nguoimauanh (9)

Yanisa Saetia mang quốc tịch Thái Lan và hiện giờ mới chỉ là học sinh lớp 11. Đây là một trong những đối thủ đáng gờm khi mà tên của cô nàng chưa bao giờ biến mất khỏi Top 3 của cuộc thi.

Thí sinh Lương Thị Trâm Anh.

Thí sinh Lương Thị Trâm Anh.

nguoimauanh (16)

Nguyễn Đào Quỳnh Nhi.

nguoimauanh (5)

Người Mẫu Ảnh 2016 được đồng tài trợ vàng bởi thương hiệu Maybelline New York. Nhà tài trợ đã sẵn sàng hô biến diện mạo của các thí sinh trong vòng Make Over, và sẽ đưa họ tham dự thế giới thảm đỏ với những sự kiện hàng đầu ngành nghệ thuật Việt Nam. Rất nhiều hợp đồng truyền thông khủng đang chờ đón tân quán quân để chính thức trở thành “con cưng” của giới truyền thông, cùng rất nhiều giải thưởng khác cũng là cửa ngõ cho các thí sinh bước vào thế giới nghệ thuật.

Tham gia bình chọn cho các thí sinh, các bạn có thể down app Left.Or.Right để tham gia vote cho cuộc thi:

Dành cho Android tại đây.

Dành cho IOS tại đây.

Những thông tin về cuộc thi và giải thưởng sẽ được tiếp tục cập nhật trên các số tiếp theo của 2! Và trên trang thông tin giải trí Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất