‘You are my soulmate’: Từ lời cầu hôn đầy lãng mạn đến hôn lễ đồng giới nhuộm màu hoàng hôn ở xứ Lalaland

Bình Duy
Chia sẻ

Chiến thắng Lovewins đi xuyên từ bờ Đông sang bờ Tây mang mờ cờ lục sắc nhuộm khắp xứ cờ hoa, rất nhiều lời chân thật giữa nhưng người yêu nhau đã được chia sẻ cho nhau để cùng chung tay về một mái nhà.

Nỗi lo sợ kì thị từ xã hội đã ngăn cản không ít hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi đồng tính. Thế nhưng chiến thắng Lovewins xoá bỏ sự bất bình đẳng giới của cựu tổng thống Barack Obama đang dần xoá bó vấn đề trên. Những thành viên của cộng đồng LGBTI đã có thể là chính mình và bày tỏ tình yêu dành cho người luôn sống trong mỗi giấc mơ.

Hôn lễ đồng giới của cặp đôi nổi danh trong làng địa ốc Baverly's Hill

Hôn lễ tại Baverly’s Hill giữa Bobby BoydJosh Flagg đã tạo nên làn sóng trong giới địa ốc tại bờ Tây nước Mĩ không chỉ vì tài năng của họ trong công việc mà còn vì sự lãng mạng từ thành phố Paris đến xứ Lalaland mộng mơ.

Với không gian lãng mạn và thơ mộng cạp đôi đã cùng nhau bước vào những khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình

Biết nhau hơn 9 năm qua những người bạn cùng là chuyên viên trong lĩnh vực bất động sản, Josh và Bobby luôn giữ liên hệ với nhau nhằm hỗ trợ công việc. Hoạt động tại Sotheby Estate (tập đoàn bất động danh giá trên thế giới) là sự thành công cả hai chàng trai đạt được sau nhiều năm là cộng sự của nhau. Không những thế Bobby còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và gặt ít được những thành cồng nhất định.

Josh và Bobby đã nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ cộng đồng lục sắc

Sau khi bán đi căn nhà tại Malibu, Josh đã mời Bobby đến tạm trú tại nhà anh. Không lâu sau đó hai người đã tìm thấy một sự kết nối cao hơn tình bạn trong tâm hồn của nhau. Cuối tháng 12 năm 2015, Josh và Bobby đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương, họ dành cả đêm cho nhau sau những tháng trời lo lắng về tình cảm đồng giới của mình.

Giây phút hạnh phúc trong tình yêu và những giọt nước mắt đọng lại tình yêu của bộ đôi

Chiến thắng Lovewins vào năm 2015 đã tạo động lực để bộ đôi công khai mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Dành tặng nhau một kỳ nghỉ tại Four Season Hotel - Paris. Josh đã trao nhẫn và đính hôn cùng Bobby với lời nhắn “You are my soulmate”. Màn trao nhẫn diễn ra trong không gian vô cùng ấm áp. Mở đầu bằng tiết mục đồng diễn được góp mặt bởi 40 dancer tại Paris, Josh tay trong tay cùng Bobby tiến vào trung tâm sảnh tiệc. Mọi thứ trở nên ngọt ngào, tan chảy khi Josh quỳ gối nói lên những từ hạnh phúc nhất trong đời mình.

Ở thành phố lãng mạn nhất thế giới, hai anh chàng đã viết nên sự lãng mạn nhất cuộc đời mình

Bobby chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất đời người chính là bạn yêu một người và tìm được người ấy cùng bạn những tháng năm về sau.”

Tiếp tục hen hò, tìm hiểu nhau sau thời gian đính hôn, đầu tháng 1 năm 2018 cặp đôi đã tổ chức hôn lễ ở Baverly’s Hill quê nhà. Trong vòng tay chúc phúc của bạn bè, người thân, hai chú rể cùng diện web cổ điển, trang trọng cùng tiến vào lễ đường giữa trời hoa rơi. Video hôn lễ của hai anh chàng được đăng tải trên trang web của những người thành công, triệu phú bât động sản. Cộng đồng LGBTI đã dành những lời ủng hộ gửi đến cặp đôi và chúc họ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Những người yêu nhau chân thành rồi cũng về bên nhau dù sau bao nhiêu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất