Xuýt xoa với bộ ảnh 'thanh xuân của hai chàng trai' cực tình tứ và lãng mạn

Họa Mi
Chia sẻ

Cùng màu sắc mơ màng, bộ ảnh thật sự xứng đáng với tên gọi ''thanh xuân của hai chàng trai''

Mọi người thường đã quá quen thuộc với những bộ ảnh thanh xuân lãng mạn của những cặp đôi nam sinh - nữ sinh trên mạng xã hội. Nhưng thời đi học, cũng có nhiều mối tình đồng tính diễn ra âm thầm dưới mái trường. Và cặp đôi đồng tính nam dưới đây đã cùng nhau tái hiện lại hình ảnh đó một cách xuất sắc thông qua bộ ảnh dưới đây.

Trong trang phục nam sinh lịch thiệp, bảnh bao, hai anh chàng này đã trao nhau những ánh mắt tình tứ, những cái ôm, cái khoác tay vội vàng.. Cùng màu sắc mơ màng, bộ ảnh thật sự xứng đáng với tên gọi ”thanh xuân của hai chàng trai”

Nhưng điều bất ngờ lại nằm ở việc cặp đôi này không phải học sinh. Họ có nickname lần lượt trên Weibo là Yên Đĩnh và Hảo lão công. Cặp đôi đến từ Vũ Hán và Hồ Bắc.

Anh chàng Hảo lão công đã không ngần ngại thừa nhận mình là gay trên trang cá nhân Đi kèm đó là những bức ảnh ”tình như cái bình” của hai anh chàng.

Được biết, Yên Đĩnh là một nhiếp ảnh gia, còn Hảo lão công đang theo ngành Bác sỹ. Có lẽ một trong 2 người là nhiếp ảnh gia nên những bộ ảnh của họ lúc nào cũng đậm chất ”nghệ”

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của cặp đôi này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất