'Vườn hoa bách hợp' Nhật Bản nở rộ không thua kém ai

Quỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn đã nhìn ngắm chán chê những con thuyền bách hợp ở xứ sở Kim Chi mà vẫn còn dư sức đẩy thêm vài con thuyền nữa thì còn chần chừ gì mà không đến với 48G – nơi hàng ngàn con thuyền huyền thoại đã ra khơi và không bao giờ sợ chìm.

48 Group (viết tắt là 48G) là một tập hợp nhiều nhóm nhạc thần tượng nữ Nhật Bản bao gồm: AKB48, SKE48, HKT48, … và các nhóm chị em khác được thành lập để hoạt động với tiêu chí “Idols you can meet” (tạm dịch là thần tượng bạn có gặp gỡ). Bởi vì những màn trình diễn sẽ diễn ra thường xuyên chứ không hề bị hạn chế bằng concert hay fanmeeting, người hâm mộ có thể gặp gỡ thần tượng của mình nhiều hơn và đồng thời chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi nữ - nữ trong nhóm. Chính vì thế mà 48G đã tạo ra rất nhiều những con thuyền bách hợp huyền thoại cho người hâm mộ đưa đẩy ngày đêm. Trong số đó chắc chắn phải kể đến couple Mayuki (Mayu Watanabe và Yuki Kashiwagi).

Yuki (trái) và Mayu (phải)

Mayu Watanabe là thành viên thế hệ 3 của AKB48 và ra mắt cùng với đội hình team B của nhóm vào năm 2007. Sau đó, Mayu đã nhiều lần gặt hái thành công khi đạt được những thứ hạng cao ở các kì Tổng Tuyển Cử (Senbatsu). Mayu Watanabe tốt nghiệp vào cuối năm 2017, sau lần Tổng Tuyển Cử thứ 9, kết thúc hành trình 11 năm với 48G.

Thành viên thế hệ 3 Mayu Watanabe

Còn về Yuki Kashiwagi, cô cũng thuộc thế hệ thứ 3 của AKB48 và cũng bắt đầu với vai trò là thành viên team B tuy nhiên lại ra mắt sớm hơn Mayu vài tháng. Yuki cũng đã từng nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong đội hình AKB48 và cũng đã nhiều lần giành được hạng cao ở các kì Tổng Tuyển Cử. Hiện tại, cô vẫn còn đang tiếp tục gắn bó với nhà 48.

Cặp đôi Yuki Kashiwagi và Mayu Watanabe (hay còn gọi là Mayuki hoặc MayuYu) nổi tiếng có mối quan hệ cực kì thân thiết. Cả hai người có cùng điểm xuất phát từ thế hệ 3, team B thuộc AKB48 dù thời gian ra mắt có chênh lệch đôi chút. Yuki và Mayu đã cùng nhau trưởng thành dưới mái nhà của đại gia đình 48G, săn sóc lẫn nhau và ở bên cạnh an ủi nhau những lúc khó khăn.

Khoảh khắc đáng yêu của cặp đôi bách hợp

Cho dù các kì Tổng Tuyển Cử cạnh tranh khốc liệt để giành được thứ hạng cao và có mặt trong album tiếp theo, Yuki và Mayu vẫn luôn là đôi bạn tốt, không hề tị nạnh hay xa lánh đối phương mà ngược lại người hâm mộ không cần soi cũng có thể nhận ra những khoảnh khắc ngọt ngào của hai cô nàng.

Hai người ở bên nhau lúc nào cũng dễ thương như thế này

Cho dù hiện tại, Mayu đã tốt nghiệp và mỗi người đều có một hướng đi riêng, nhưng Mayuki vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gặp gỡ, con thuyền mà người hâm mộ của hai cô nàng đang cố gắng giữ ngày đêm vẫn chưa hề “chìm”.

Nụ cười dễ thưởng của Mayu

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin mới nhất