Từ hành trình yêu xa đến đám cưới cổ tích của cặp đôi đồng tính nam đẹp như thơ nơi xứ sở sương mù

Bình Duy
Chia sẻ

Oxford mơ màng và cổ điển đã trở thành nơi chứng nhân cho tình yêu được đong đầy bởi khoảng cách giữa hai chàng trai Aaron và Phill. Vượt qua những định kiến về tính yêu đồng giới, hôn lễ của họ khiến bao người phải ghen tị.

Vẻ đẹp cổ tích của Oxford được đôi tình nhân đồng giới chọn làm chốn hạnh phúc nhất cuộc đời mình

Tình yêu đồng giới thường được cho là một điều xa xỉ, rất dễ tan vỡ. Đối với những cặp đôi yêu xa, việc duy trì hạnh phúc càng gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, Aaron và Phill đã tạo nên phép màu cho tình yêu của cuộc đời mình. Khoảng cách địa lý không thể ngăn cách họ ngược lại càng khiến vực dậy yêu thương nhiều hơn.

Quả ngọt sau hành trình đầy gian nan của hai chàng trai đã xoá bỏ hoài nghi về tình yêu đồng tính

Aaron và Phill cùng đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc, hai chàng trai gặp nhau lần đầu tại khuôn viên trường đại học Oxford. Khi đó Phill đang là cậu sinh viên năm cuối còn Aaron đã có việc làm ổn định. Hai chàng trai đã tìm thấy mảnh ghép đời nhau. Họ quyết định tìm hiểu và hẹn hò. Vài tháng sau khi quen nhau Aaron đã quyết định đến thành phố Bristol tiếp tục theo đuổi bằng thạc sỹ.

Aaron và Phill cùng sánh bước bên nhau trong ngày trọng đại của mình

Cứ ngỡ khoảng cách giữa hai thành phố sẽ chia rẻ mối quan hệ của cả hai. Nhưng không, Aaron và Phill vẫn duy trì liên lạc đều đặn, trở ngại về địa lý đã khiến họ nhận ra bản thân cần đối phương rất nhiều. Yêu xa càng khiến cho cặp đôi thêm quý trọng những giây phút bên nhau, thời gian dành cho nhau không nhiều, họ chỉ gặp nhau cứ vài tháng một lần. Những lần hẹn hò ấy, cặp đôi tranh thủ đưa nhau đi du lịch. Aaron và Phill đã cùng nhau vượt qua những thử thách về địa lý, kết quả sau khi tốt nghiệp, Aaron trở về London làm việc. Và từ đây, tình yêu của họ đã được tô đậm sắc hơn.

Hai chàng hoàng tử trải qua nhiều sóng gió của thời gian và không gian đã có thể cùng tạo nên một gia đình

Vào ngày sinh nhật của Aeron, Phill đã quyết định gắn kết mãi mãi tình yêu của đời mình bằng lời cầu hôn bên vịnh Byron. Anh đã tạo nên bất ngờ cho Aeron. Trong hạnh phúc vỡ òa, anh đã đồng ý lời cầu hôi của Phill. Cuối cùng, sau nhiều năm yêu nhau, hai chàng trai đã cùng về chung một nhà. Cảnh tượng cầu hôn được rất nhiều khách du lịch chứng kiến trong những tràng pháo tay tán thưởng.

Kiến trúc độc đáo của Oxford, mái trường thời đại học của cả hai đã trở thành nơi tổ chức hôn lễ của họ

“Chúng tôi quyết định tổ chức hôn lễ của mình tại thư viện Bodleian thuộc khuôn viên Divinty đại học Oxford. Khoảng thời gian ngọt ngào và gắn bó bên nhau lúc học đại học đều diễn ra tại nơi đây. Tôi từng đến thư viện này, mái vòm cổ kính cùng những kiến trúc đậm màu thời gian thật sự là một không gian tuyệt vời.” Phill chia sẻ.

Hai chàng bạch mã hoàng tử đã chính thức thuộc về nhau

Aeron và Phill đã chọn mái trường Oxford - nơi họ đã gặp nhau lần đầu để diễn ra lễ kết hôn. Trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè, cả hai chàng bạch mã hoàng tử đã cùng sánh bước bên nhau trong từng khung hình tiến tới cuộc sống hạnh phúc đang chờ đón họ.

Những cử chỉ tình bể bình của cặp đôi được mọi người chia sẻ rộng rãi là nguồn động lực tiếp thêm cho tình yêu của họ . Sau khi kết hôn, Phill và Aaron sẽ chuyển đến Úc để sinh sống.

Niềm hạnh phúc ngọt ngào của cả hai là mơ ước của rất nhiều người

Giây phút hạnh phúc nhất của Aaron và Phill

Tình yêu của họ đẹp như một câu chuyện cổ tích tại xứ sở sương mù

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất