Tô Trần Di Bảo chia sẻ sau đám cưới: 'Vợ tôi là một cô gái xuất hiện đúng thời điểm'

Họa Mi
Chia sẻ

''Mặc dù bên ngoài nói này nói kia nhưng vẫn một lòng tin mình. Và mình chắc chắn sẽ lấy một người con gái như thế làm vợ. Ngoài ra, Nhi còn là một cô gái tốt bụng, hiền lành và rất ngoan nữa''- Bảo nói. 

Đã có quá nhiều đám cưới LGBT diễn ra vào thời gian ngắn vừa qua, đủ để minh chứng cho một sự thật: Tình yêu - luôn tồn tại dưới muôn hình vạn trạng. Nhưng nó tuyệt đối không phân biệt màu da, ngôn ngữ, tuổi tác và đặc biệt là giới tính. Và cứ một đám cưới, lại như một lời khích lệ được gửi đến cộng đồng LGBT, để họ thêm can đảm sống đúng với con đường mình đã chọn.

Tô Trần Di Bảo là một cái tên đã không còn quá xa lạ với cộng đồng LGBT Việt Nam. Từ lâu, anh đã công khai minh là một LGBT. Chuyện tình yêu của anh còn gây chú ý hơn nữa vào ngày 24/5 vưa qua, Di Bảo và vợ mới cưới Quỳnh Nhi đã tự hào khoe giấy hôn thú hợp pháp tại Mỹ trong sự chúc phúc và niềm vui mừng của tất cả mọi người.

Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới thứ 2 ở Việt Nam tại một căn biệt thự khá sang trọng.Tiệc cưới có sự tham gia của rất nhiều người thân, bạn bè của cả hai. Nhìn hình ảnh mà họ đăng tải, dường như ai cũng phải ganh tỵ với hạnh phúc mà họ đang có.

Được biết, đám cưới có sự chấp thuận của gia đình hai bên và được tổ chức ở 2 nơi (Mỹ và Việt Nam) đã mong muốn từ lâu của Bảo và Nhi. Quay ngược thời gian một chút thì cặp đôi gặp nhau lần đầu vào đầu năm 2017, sau đó bắt đầu chat chit, làm quen nhau qua mạng xã hội. Họ chính thức yêu nhau vào tháng 6, và giữ một tình yêu xa cho đến tận lúc gần cưới.

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu đây có phải là một quyết định quá vội vàng và nhanh chóng. Thì Bảo trả lời: ”Theo Bảo, thời gian yêu không quan trọng. Quan trọng là bạn có yêu đúng người thích hợp, hiểu bạn, chia sẻ, cảm thông và nhường nhịn với bạn hay không. Mình chắc chắn đám cưới là một quyết định đúng đắn”

Trong mắt Bảo, ở lần găp đầu tiên, Nhi chỉ là một cô gái ”nhỏ con, da trắng, nhìn cute một chút” mà thôi. Nhưng chắc chắn, ngoại hình không phải là thứ khiến Bảo quyết định lên xe hoa với cô. Điều ở Nhi khiến Bảo yêu nhất chính là việc cô luôn thông cảm cho Bảo dù bất cứ chuyện gì xảy ra. ”Mặc dù bên ngoài nói này nói kia nhưng vẫn một lòng tin mình. Và mình chắc chắn sẽ lấy một người con gái như thế làm vợ. Ngoài ra, Nhi còn là một cô gái tốt bụng, hiền lành và rất ngoan nữa”- Bảo nói.

Nhìn cuộc sống của hai người, ai cũng cảm thấy ganh tỵ vì đó là một cuộc sống rất vui vẻ, tươi vui và sang chảnh. Nhưng ít ai biết, đằng sau những hình ảnh đó cũng chất chứa rất nhiều khó khăn. Chỉ là Bảo và Nhi không chọn lựa nói ra. Và chính những khó khăn đó đã khiến cả hai trưởng thành hơn, chín chắn hơn và biết rõ mình cần gì, muốn gì.

Không thể phủ nhân, việc nổi tiếng với danh nghĩa là một cái tên khá nổi trong cộng đồng LGBT đã làm Bảo có nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Nhưng Bảo thẳng thắn: ”Thành công hay không đều do sự cố gắng của mỗi người, chứ không riêng gì giới LGBT cả. Dù giới tính nào đi nữa, chỉ cần bạn cố gắng thì bạn sẽ thành công thôi. Sức kiên trì và chịu đựng của bạn lớn chừng nào thì thành công của bạn cũng lớn theo chừng đó”

Quá khứ ồn ào của Bảo cũng là điều mà người hâm mộ quan tâm. Nhưng có lẽ, ở hiện tại, anh chàng này chỉ muốn tập trung vào những gì mình đang có. Vì vậy, quá khứ chỉ là ”ngày hôm qua thôi, mà đã là hôm qua thì nó đã xảy ra rồi. Hãy cho nó qua đi”. Anh cũng cho biết thêm, quá khứ không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ hiện tại mà anh đang có, bởi ”Nhi sẽ cảm nhận tình cảm trong lòng mình, bằng tất cả, không chỉ bằng lời nói”.

Sau đám cưới, cả hai vẫn đang hết sức tập trung cho công việc hiện tại. Thời gian rảnh thì đi du lịch, ăn uống với nhau. Một điều khá thú vị là Nhi ăn khá nhiều. ''Hay đòi ăn trong những lúc vừa ra đường lắm. Lúc nào cũng như muốn ăn cả thế giới không bằng” - Bảo tranh thủ ”kể xấu” vợ mới cưới.

Có thể nói, không dễ để hai người đồng tính đến được với nhau. Nhưng đã đến với nhau rồi, thì việc giữ mối quan hệ đó vững bền cũng cần gấp đôi ý chí hơn người bình thường. Chuyện tình ”như duyên phận” của Di Bảo và Quỳnh Nhi đã cho chúng ta thấy được điều đó. Đúng người, đúng thời điểm và đúng mục đích sống - đó là điều mà tình yêu nào cũng cần, dù đồng tính hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất