Tô Trần Di Bảo và vợ khiến hội FA 'muốn khóc' vì những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch mới nhất của mình

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đi đến đâu, cặp vợ chồng mới cưới này cũng dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, hoặc những cái ôm âu yếm.

Từ sau đám cưới rình rang gây sốt cộng đồng LGBT, cặp vợ chồng trẻ Tô Trần Di Bảo và Quỳnh Nhi dường như đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Cả hai đi đâu cũng có nhau, và thường xuyên dành cho nhau những lời âu yếm tình cảm trên MXH.

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến dân tình , đặc biệt là hội FA phải ganh tỵ khi đăng tải clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du hí Đà Nẵng mới đây.

Có thể thấy, cặp đôi đã tay trong tay đến thăm nhiều điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà Hill, cây cầu có đôi bàn tay vàng nổi bật gần đây, cầu sông Hàn… và tất nhiên, không thể không ghé thăm Hội An.

Điều đặc biệt là đi đến đâu, cặp vợ chồng mới cưới này cũng dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, hoặc những cái ôm âu yếm. Trông hai người đúng nghĩa là đang sống trong kỳ trăng mật sau đám cưới.

Tô Trần Di Bảo là một cái tên đã không còn quá xa lạ với cộng đồng LGBT Việt Nam. Từ lâu, anh đã công khai minh là một LGBT. Chuyện tình yêu của anh còn gây chú ý hơn nữa vào ngày 24/5 vưa qua, Di Bảo và vợ mới cưới Quỳnh Nhi đã tự hào khoe giấy hôn thú hợp pháp tại Mỹ trong sự chúc phúc và niềm vui mừng của tất cả mọi người.

Quỳnh Nhi và Di Bảo gặp nhau lần đầu vào đầu năm 2017, sau đó bắt đầu chat chit, làm quen nhau qua mạng xã hội. Họ chính thức yêu nhau vào tháng 6, và giữ một tình yêu xa cho đến tận lúc gần cưới

”Mặc dù bên ngoài nói này nói kia nhưng vẫn một lòng tin mình. Và mình chắc chắn sẽ lấy một người con gái như thế làm vợ. Ngoài ra, Nhi còn là một cô gái tốt bụng, hiền lành và rất ngoan nữa''- Bảo nói vê bạn đời của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất