Tiffany Young (Girls' Generation) gửi tâm thư đến cộng đồng LGBT

Kim Duyên
Chia sẻ

Vừa qua, hưởng ứng Tháng Tự hào, Tiffany Young ( thành viên nhóm Girls' Generation) đã gửi bức tâm thư đến cộng đồng LGBT.

Để hoà vào không khí của Tháng Tự hào, Billboard đã yêu cầu nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ tâm thư của mình dành cho cộng đồng LGBT. Và thành viên của nhóm nhạc đình đám Girls’ Generation đã chia sẻ bức thư của mình đến cộng đồng.

Nội dung bức thư Tiffany gửi đến cộng đồng LGBT:

Tiffany Young công khai ủng hộ cộng đồng LGBT

“Tôi muốn dành trọn khoảnh khắc này để dành lời cảm ơn chân thành và gửi đến sự yêu thương dành cho cộng đồng LGBT, những người đã mang đến rất nhiều tình yêu, cái đẹp, niềm cảm hứng và ánh sáng đến với thế giới này. Các bạn đã truyền rất nhiều cảm hứng cho mọi người bằng sức mạnh, sự dũng cảm, nhân đạo và lòng trắc ẩn của mình qua những cuộc đấu tranh và những tổn thương mà đôi lúc chỉ có chính bản thân các bạn mới cảm nhận được.

Tâm thư của cô gửi đến cộng đồng LGBT

Với tư cách là một nghệ sĩ Hàn - Mỹ sống giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Hoa Kỳ, trong suốt sự nghiệp, đã có những lúc tôi cảm thấy bất đồng về văn hoá, lạc lõng và đơn độc. Nhưng nhờ các bạn, cộng đồng LGBT, những người đã sống thật với bản thân mình, đấu tranh vì tình yêu không điều kiện và luôn hướng tới sự lạc quan đã truyền cảm hứng cho tôi. Những điều tích cực đó đã là động lực giúp tôi tiến về phía trước trong những khoảng thời gian tôi cảm thấy như lạc lối. Bản thân tôi rất may mắn và biết ơn vì có cơ hội làm việc với rất nhiều bạn thuộc cộng đồng LGBT, những người đã truyền rất nhiều tình yêu vào những tác phẩm nghệ thuật và cuộc đời của tôi.

Tiffany cho biết cộng đồng LGBTQ đã truyền cho cô rất nhiều cảm hứng

Tôi viết lá thư này để gửi đến các bạn bằng tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho cộng đồng LGBT. Mặc dù chặng đường phía trước vẫn rất dài, nhưng chúng ta có nhau, các bạn đã trở nên mạnh mẽ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Không có gì có thể ngăn cản được cộng đồng LGBT phát triển. Sự đoàn kết và bình đẳng đã được thể hiện thông qua những cuộc diễu hành tự hào được tổ chức hằng năm. Nó là ví dụ cho thấy rằng rằng thế giới có thể trở nên tốt đẹp hơn như thế nào? Tôi luôn ở bên cạnh và ủng hộ các bạn, không chỉ trong tháng Tự hào, mà là trong tất cả các ngày.”

Cô gửi lời cảm ơn đến cộng đồng LGBT

Tiffany khẳng định: sẽ luôn ở cạnh và ủng hộ cộng đồng LGBT

Có lẽ ngoài tài năng âm nhạc và vẻ ngoài xinh đẹp của mình, người ta thần tượng Tiffany Young bởi chính tâm hồn cao đẹp và tình yêu thương dành cho tất cả mọi người. Cô cũng chính là một trong số ít nghệ sĩ Hàn Quốc công khai ủng hộ cộng đồng LGBT và điều đó khiến cô trở nên tuyệt vời hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất