'Thần tiên tỉ tỉ' Yoshi Riranda chia sẻ 'bí kíp' để trở thành Hoa hậu.

Kim Duyên
Chia sẻ

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018, Hoa hậu chuyển giới 2017 - Yoshi Rinrada Thurapan đã chia sẻ bí kíp để trở thành hoa hậu.

Gặp Yoshi tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 (Miss Tiffany Universe 2018), SAOstar đã có cuộc phỏng vấn với “thần tiên tỉ tỉ”. Người đẹp đã có những chia sẻ thú vị về cảm xúc của mình trong đêm chung kết. Trong buổi phỏng vấn, cô còn chia sẻ “bí kíp” để trở thành hoa hậu.

Yoshi bày tỏ cảm xúc vui mừng và sẽ nhận lời đồng ý làm khách mời tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam, nếu như cuộc thi này diễn ra. Thần tiên tỉ tỉ còn gửi những lời nhắn nhủ đến những người hâm mộ của cô tại Việt Nam.

Cùng xem toàn bộ phỏng vấn của SAOstar với “thần tiên tỉ tỉ” Yoshi

Yoshi Rinrada Thurapan đoạt giải Hoa hậu cuộc thi Miss Tiffany Universe 2017. Trước khi trở thành hoa hậu của cuộc thi, Yoshi được biết đến là hotgirl xinh đẹp của làng showbiz Thái. Cô được báo chí gọi là “thần tiên tỷ phiên bản Thái Lan” hay “Angelababy xứ Chùa vàng”. Người đẹp hiện đang đang theo học khoa truyền thông, phát thanh truyền hình Đại học Bangkok.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 tại Thái lan vừa qua, cô là người đã trao vương miện cho tân hoa hậu năm nay - Esmon Kanwanra.

Yoshi xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Miss Tiffany Universe 2018.

Cô trao vương miện cho Tân Hoa hậu.

Cô chỉnh sửa vương miện cho Tân Hoa hậu.

Một số hình ảnh đời thường của hoa hậu Yoshi

Hoa hậu xinh đẹp không “góc chết”.

Trang phục dạo phố của cô nàng.

Ở mọi góc cạnh cô nàng đều đẹp rạng ngời.

Nụ cười tỏa nắng khiến bao nhiêu người say mê

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất