Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018: Nhan sắc có thua kém 'Thần tiên tỷ tỷ' Yoshi?

Thục Nhi
Chia sẻ

Ngay sau khi đăng quang, vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018 - Esmon Kanwara đã bị đặt lên bàn cân với Hoa hậu tiền nhiệm Yoshi

Ngay sau khi đăng quang, sắc đẹp của Tân Hoa hậu chuyển giới 2018 (Miss Tiffany Universe) lập tức được đưa lên bàn cân cùng với người tiền nhiệm Yoshi Rinrada Thurapan. Đây là một bài toán hóc búa, vì vẻ đẹp của hai cô nàng được xem như “bên tám lạng, người nửa cân”.

Nếu như ,Yoshi nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng người hâm mộ với vẻ ngoài thuần khiết, dịu dàng và thanh thoát. Nhan sắc tựa “thần tiên tỷ tỷ”, gương mặt đẹp đến mức còn phải ghen tị, cô khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ. Đối với Tân Hoa hậu, Esmon sở hữu làn da nâu theo “trend” năng động cùng với gương mặt sắc sảo mới chính là “vũ khí” lợi hại.

Nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” Yoshi

Esmon sở hữu làn da theo “trend” năng động

Nhan sắc hai hoa hậu khi đặt cạnh nhau (Esmon Kanwara - Yoshi Rinrada Thurapan)

Như đã đưa tin, Tối ngày 31/08, không khí tại Pattaya nóng hơn bao giờ hết khi cái tên Esmon Kanwara chính thức được xướng lên cho ngôi vị Tân Hoa hậu trong vòng chung kết cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan). Esmon đang theo học ngành văn học tại trường đại học Rajabhat Suan Dusit ở Bangkok.

Esmon Kanwara chụp hình chung với 2 Á hậu

Nhan sắc đời thường của Tân hoa hậu

Esmon Kanwara với sắc đẹp sắc sảo

Cô đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2017, tuy nhiên, Esmon không đạt thứ hạng cao. Sau một năm, Esmon Kanwanra quay trở lại cuộc thi với một cách ngoạn mục. Những kĩ năng và nhan sắc của cô thay đổi rất nhiều.

Nhan sắc của Esmon Kanwara ngày càng đẹp hơn

Các kỹ năng được cô rèn luyện tốt hơn

Vậy ta mới thấy vẻ đẹp là không giới hạn và cuộc sống thì luôn đa dạng. Yoshi hay Esmon, mỗi người một vẻ đẹp. Nhiệm vụ của chúng ta chính là tôn trọng sự đa dạng ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất