Sơn Khalai: Thí sinh gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi The Tiffany's Việt Nam bởi ngoại hình giống 'Thánh catwalk' Sinon Loresca

Kim Duyên - Thiên Thư
Chia sẻ

Nhờ vào vẻ ngoài giống với 'thánh catwalk' Sinon Loreca, Sơn Khalai đã tạo được ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Nhưng ngoài những nét nổi bật về ngoại hình, bạn còn khiến người khác phải ngậm ngùi bởi câu chuyện của mình.

Cuộc thi The Tiffany's Việt Nam mùa đầu tiên đã có một buổi casting đầy thành công để tìm ra những gương mặt sáng giá cùng bước vào vòng ghi hình chính thức. Dưới không khí nhộn nhịp của cuộc thi và dưới sự chuẩn bị đầy kĩ lưỡng của các bạn thí sinh, The Tiffany's Việt Nam hứa hẹn sẽ có một mùa thành công rực rỡ. Một trong những gương mặt thí sinh gây được nhiều ấn tượng với ban giám khảo nhất là Sơn Khalai.

Được biết đến bởi ngoại hình giống với “thánh catwalk” Sinon Loresca, nhưng Sơn Khalai khiến người ta phải nhớ mãi bởi câu chuyện của bạn. Sơn Khalai sinh năm 1992, là một người mang hai dòng máu Campuchia - Việt Nam. Hiện tại, bạn và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đến với The Tiffany's Việt Nam, Sơn Khalai mong muốn được khẳng định bản thân mình với nhiều người hơn nữa và thay đổi cái nhìn của mọi người về người chuyển giới nói riêng và người LGBT nói chung. Ngoài ra, bạn còn mong muốn được học hỏi nhiều hơn và nhận được sự đóng góp của ban giám khảo để có thể hoàn thiện bản thân mình.

Hành trình nhận ra bản thân mình của Sơn Khalai bắt đầu từ những năm tháng còn nhỏ, khi đó bạn cảm thấy không hứng thú với những trò chơi dành cho con trai và chỉ thích những trò chơi dành cho con gái. Từ lúc có những biểu hiện như thế, Sơn đã phải đối diện với vô số sự kì thị đến từ xung quanh. Chịu đựng sự miệt thị từ xã hội và xa lánh của gia đình, Sơn Khalai đã nhiều lần cảm thấy vô cùng tổn thương và tủi thân.

Dù phải đối diện với sự khinh miệt từ nhiều người, nhưng bởi chính sự đam mê dành cho nghệ thuật, Sơn đã cố gắng vươn lên để để thực hiện ước mơ của mình. Từ một đứa trẻ phải bỏ học từ năm lớp 9 với hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, Sơn Khalai hiện tại đã có một cửa hàng thời trang của riêng mình. Ngoài công việc liên quan đến thời trang và make up, Sơn Khalai còn có một niềm đam mê rất lớn với diễn xuất. Bạn đã tham gia diễn xuất những vai diễn nhỏ cho nhiều bộ phim và MV ca nhạc, điển hình là MV “Tình đẹp mùa chôm chôm” của Quế Trân.

Chính vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Sơn Khalai đã phải dừng việc học hành của mình từ những năm lớp 9, thế nhưng bạn đã chứng minh được rằng những gì người ta thể hiện ra xã hội mới là điều đánh giá một con người. Sơn Khalai chia sẻ: “Để nói lên được ai là người chiến thắng thì phải dựa vào thực lực, tính cách và thành tựu mình đạt được. Chứ không phải cứ ra đường hô hào, lớn tiếng là hay ho đâu”. Và đúng như vậy, nhìn vào những gì và Sơn Khalai đã đạt được trong đời bạn đã đủ để khẳng định rằng trình độ học vấn không phải là tất cả mọi thứ để có thể đánh giá một ai đó.

Tại cuộc thi, Sơn đã thể hiện hết khả năng và niềm đam mê của mình qua những bước catwalk thần sầu. Hi vọng, cậu bạn sẽ đạt được những mong muốn của mình. Trước khi kết thúc phỏng vấn, Sơn Khalai còn chia sẻ thêm, người truyền cảm hứng nhiều nhất cho bạn chính là hoa hậu Hương Giang và “thánh catwalk” Sinon Loresca. Bạn chia sẻ rằng: “Dù phải trải qua nhiều khó khăn và sóng gió trong đời, nhưng họ vẫn vượt qua và chứng tỏ bản thân mình”. Sơn Khalai mong muốn mình cũng có thể trở thành một người như thế, có thể tạo được tiếng nói và đóng góp nhiều cho cộng đồng người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên - Thiên Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất