Sau phát ngôn gây tranh cãi, MC Ngọc Trang lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến Lin Jay

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Tôi cũng muốn xin lỗi Lin Jay vì cả 2 đều không muốn đưa chuyện riêng chia tay lên báo chí, nhưng dù sao chuyện gì xảy ra đã xảy ra rồi!''

Mới đây, MC Ngọc Trang đã khiến nhiều người sốc khi chia sẻ một số suy nghĩ sau cuộc chia tay đình đám với người yêu cũ - Lin Jay, cái tên khá nổi trong cộng đồng LGBT Việt Nam. Cụ thể, khi trao đổi với Vietnamnet, cô khẳng định mình ”chuẩn girl” và việc yêu Lin Jay là vì cô xem Lin Jay là một người đàn ông thật sự. Tuy nhiên, ”hai người đã nhận ra sự lệch lạc của mình”.

Ngọc Trang bất ngờ chia sẻ những thông tin gây sốc về mối quan hệ này (Ảnh: Vietnamnet)

Những câu nói trên của Ngọc Trang đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là những người trong giới LGBT phải đặt dấu chấm hỏi. Nhất là khi Ngọc Trang cho rằng chuyện tình này là ”lệch lạc”, rằng giới tính không rõ ràng sẽ ngăn cản việc trở thành người tốt.

Một trong số những ”gạch đá” mà cư dân mạng dành cho Ngọc Trang

Trước sự ”ném đá” của cư dân mạng, mới đây, Ngọc Trang đã viết một status khá dài trên trang cá nhân để làm rõ hơn ý kiến của mình. Cô viết:

Trang và Lin Jay chia tay nhau vì cả 2 cảm thấy dừng lại làm bạn sẽ tốt hơn. Chứ lý do không phải để tìm một ai khác, hay để tìm những người “chuẩn men” như báo nói. Điều đó còn tuỳ vào duyên phận của mỗi người!

Kể cả sau này cả hai không yêu ai cả thì cả Trang và Lin đều cảm thấy rất hạnh phúc từ trong tâm mình, vì chúng tôi vẫn là những người bạn thân và cùng nhau sống với mục đích là làm người tốt, hơn nữa đó là luôn Chân, Thiện và Nhẫn.

Tôi chưa bao giờ nói những người trong cộng đồng LGBT không phải người tốt, mà chúng tôi muốn làm người tốt hơn nữa theo quan điểm của Trang và Lin.

Chúng tôi đã vô tình trở thành hình tượng cặp đôi đồng tính hạnh phúc và khiến cho nhiều người không phải là đồng tính bẩm sinh mà chỉ theo phong trào có hướng đi sai lệch trong cuộc sống. Điều đó là không tốt rồi! Mà làm người tốt thì nên làm những điều tốt và nghĩ cho người khác trước.

Khi hết duyên làm người yêu của nhau thì chúng tôi vẫn còn duyên làm bạn tri kỷ, vẫn cùng nhau hợp tác trong công việc kinh doanh!

Nhiều người không đồng tình với việc tôi “chuẩn girl”. Thật ra cũng không sao, ai cũng có suy nghĩ riêng, 1 tỷ người không ai giống ai. Tôi đã từng yêu Lin, tôi không cần giải thích thêm và thật sự điều đó không quan trọng! Tôi như nào tự tôi biết mà.

Tôi chưa đọc hết những tranh luận trên mạng, nhưng không phải ngẫu nhiên mà họ lại quan tâm như vậy! Hiện tại, tâm tôi hạnh phúc thật sự, tôi luôn coi nhẹ mọi chuyện vì tôi hiểu chuyện gì cũng có cơ duyên, nếu có sai thì mình nhận và cố gắng trở thành người tốt hơn nữa!

Tôi cũng muốn xin lỗi Lin Jay vì cả 2 đều không muốn đưa chuyện riêng chia tay lên báo chí, nhưng dù sao chuyện gì xảy ra đã xảy ra rồi! Trong một sự kiện gần đây, tôi có gặp lại một số chị nhà báo. Lúc đầu tôi cũng nghĩ là trò chuyện vì lâu ngày không gặp, chứ tôi không hề muốn lợi dụng để PR hay làm gì cả, vì tôi không kiếm tiền hay sống nhờ vào việc cần làm hình ảnh! Tôi hài lòng với cuộc sống như hiện tại”

Bên dưới bài viết, rất nhều fan đã lên tiếng ủng hộ MC Ngọc Trang, cũng như bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình đẹp này kết thúc. Về phần mình, Lin Jay vẫn giữ nguyên quan điểm là không nhận xét gì về chuyện này. Nhưng anh cũng nhắn nhủ rằng ''Mọi người đang hiểu sai ý của Trang rồi. Cô ấy không biết nhiều về giới LGBT nên phát ngôn không được tế nhị. Cô ấy có suy nghĩ riêng của cô ấy, chỉ là có thể người ngoài cuộc chưa lý giải được thôi”

Có thể thấy, sau khi chia tay, Lin Jay và Ngọc Trang vẫn giữ được mối quan hệ khá thân thiết. Hiện tại, Lin Jay đang đi du lịch Hong Kong và không một lời nhắc đến bạn gái cũ trên Facebook cá nhân, dù các fan ra sức hỏi thăm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất