Sau 'Love By Chance', cặp đôi Mean - Plan lại khiến fan sôi sục với cảnh hôn nóng bỏng trong sản phẩm mới

Vũ Phong
Chia sẻ

Mọi động tĩnh của từng diễn viên trong bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan "Love by chance" chưa bao giờ hết thu hút fan hâm mộ của phim. Đặc biệt là sự kết hợp lần nữa của cặp đôi Mean - Plan sau cái kết không ưng lòng người trong tập cuối của phim.

Từ sau khi bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Love By Chance và tuyên bố không có phần 2, kết thúc của cặp đôi Tin (Mean Phiravich) và Can (Plan Rathavit) trong phim luôn khiến khán giả không sao ngồi yên. Bởi lẽ với những ai đã từng đọc qua quyển tiểu thuyết mà bộ phim chuyển thể thì chỉ cần kéo dài thêm một vài phần nữa của tiểu thuyết hoặc tiếp tục có phần 2 thì kết thúc của cặp đôi này cũng có thể viên mãn như những cặp đôi còn lại.

Điều này luôn khiến khán giả của phim canh cánh trong lòng dẫn đến việc luôn mong ngóng cặp đôi bạn diễn ăn ý Mean - Plan có cơ hội hợp tác cùng với nhau. Và dự án gần nhất cả hai cùng hợp tác với vai trò couple đã chính thức tung teaser đầu tiên trong sự háo hức của khán giả.

Đoạn teaser phim ngắn ca nhạc mà Mean - Plan được mời đóng chính.

Sau khi xem xong hơn 1 phút teaser giới thiệu của phim ngắn lần này, khán giả đã thi nhau đoán nội dung mà nó muốn truyền tải đến khán giả. Đa phần mọi người đều khẳng định khả năng cao vai diễn lần này Plan đảm nhận là người thứ ba trong tam giác tình yêu có phần hơi oan trái và chắc chắn không phải kể tiếp câu chuyện của Tin - Can trong Love by chance. Có thể thấy rõ phần đầu clip nhân vật của Mean và bạn nữ có tình cảm với nhau nhưng sau khi nhân vật Plan xuất hiện thì mối quan hệ giữa hai người đã có chuyển biến bất ngờ.

Không những thế, hậu trường của MV này cũng đã được tiết lộ và khiến fan dậy sóng với phân cảnh Mean và Plan có cảnh hôn dưới gốc cây vô cùng lãng mạn dưới sự chỉ đạo diễn xuất vô cùng nhiệt tình của P'New. Thậm chí, trong lúc chỉ đạo diễn xuất cho cặp đôi này, P'New còn cố tình kéo đầu hai người xích vào nhau khiến môi Mean suýt chạm môi Plan làm fan thêm phấn khích.

Hậu trường cảnh hôn được mong đợi nhất trong MV lần này của cặp đôi Mean - Plan.

Sau khi đoạn teaser được đăng tải, Plan đăng trên trang cá nhân quảng bá cho teaser của MV với dòng trạng thái: “Mọi người đoán thử xem rốt cuộc ai là người xấu, ai là người tốt đây”. Mean cũng hưởng ứng bạn diễn khi trả lời: “Anh xấu nhất đó”. Plan nhanh chóng đáp trả: “Ừa. Cậu tốt ghê”.

Cũng trên trang cá nhân của bạn nữ tham gia đóng cùng cả hai trong MV lần này, Mean đã để lại bình luận: “Wow… Ai trong MV đẹp trai vậy ta?”. Plan ngay lập tức vào bắt thóp cậu bạn diễn: “Khen tôi đó hả?”. Mean liền trả lời: “Nhiều chuyện”.

Trên trang cá nhân của P'New - Đạo diễn của MV cũng như “Love by chance” cũng quảng bá cho MV lần này. Phía dưới bình luận, P'Gong - Người thường làm tóc cho Plan đã cho biết: “Từ bây giờ tôi sẽ gọi cậu là Helen thành Troy, phá nát gia can nhà người ta”. Mean cũng lanh lẹ chạy vào like bình luận này. Plan uất ức vào đáp trả: “Plan không có mà. Em có biết gì đâu”.

Với lời ca khúc của MV lần này, fan hâm mộ chắc chắn một điều nữ diễn viên tham gia cùng hai chàng trai này sẽ vào vai nữ phụ đam mỹ trong truyền thuyết. Nhưng giả thuyết về sự gặp gỡ cũng như mối quan hệ giữa nhân vật của Mean và Plan lại chưa được xác định. Có người cho rằng Mean, Plan và bạn nữ là bạn thân trong một nhóm bạn sau đó Mean nhận ra tình cảm mình dành cho Plan nên dẫn tới loạt chuyển biến tâm lý sau đó. Hoặc giả có thể Mean là bạn trai cũ của bạn nữ nhưng sau đó gặp Plan mới tìm ra được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đặc biệt là bạn nữ chắc chắn sẽ tác thành và chúc phúc cho cả hai người nên fan hoàn toàn có thể hi vọng về một cái kết đẹp của Mean - Plan trong MV lần này xoa dịu đi phần nào hụt hẫng của Tin - Can.

Cặp đôi Mean - Plan ngoài đời thực vô cùng thân thiết và hay trêu đùa nhau. Ngay cả trên phim trường khi Mean đang phải diễn một phân đoạn nội tâm thì phía sau ống kính Plan vẫn có thể diễn trò phá cảm xúc của đàn em.

Mới đây, khi nói về sự nổi tiếng của Mean và hiệu ứng couple hiện tại giữa Mean - Plan, quản lý của Mean đã nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ cặp đôi làm việc cùng nhau và nhận thấy cả hai hợp tác cực kỳ ăn ý. Nói về quãng thời gian mới vào nghề của Mean, những tưởng anh chàng sở hữu ngoại hình sáng này sẽ trải đầy hoa hồng thì những gì Mean có được của hiện tại hoàn toàn nhờ nỗ lực không ngừng của cậu.

Quản lý Mean chia sẻ rằng: “Mean từng có khoảng thời gian chỉ được giao vai quần chúng, có lần Mean đã đến trường quay rất sớm để đợi đến phân đoạn quay của mình. Sau đó về nói với anh rằng không có tên của cậu ấy, không biết có phải bọn họ quên viết lên rồi không. Cậu ấy một mực chờ đến tối cuối cùng nhìn thấy một dòng chữ là cậu trai trẻ tuổi đang ăn kem. Kịch bản của cậu ấy không có một câu thoại, nhân vật còn không có tên nhưng cậu ấy vẫn nỗ lực. Anh đã chứng kiến sự nỗ lực của Mean, cho dù không có kịch bản, cậu ấy cũng không oán giận, chưa bao giờ vì chờ đợi mà chán nản, buồn phiền”.

Chính những điều này đã khiến quản lý cậu càng yêu mến chàng trai này hơn, càng hiểu rõ bản chất của cậu hơn. Anh luôn hi vọng ông trời sẽ cho cậu một cơ hội tốt. Hồi tưởng lại thời gian đã qua cùng Mean, sẽ không bao giờ quên nỗ lực, luôn động viên cậu ấy cố lên mỗi ngày. MV hợp tác lần này của cặp đôi Mean - Plan được xem là cơ hội để cả hai đáp trả lại tình cảm mà fan hâm mộ dành cho mình trong bộ phim và hứa hẹn sẽ sát cánh cùng nhau nếu có dịp hợp tác.

Được biết, MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 12/12 sẽ cho khán giả thấy một câu chuyện tình đam mỹ có cốt truyện hoàn chỉnh và gây bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất