Sài Gòn xuất hiện đoàn lô tô ‘Cô Ba Sài Gòn’ gây bão

Theo Một thế giới
Chia sẻ

Tại một số tụ điểm giải trí ở Sài Gòn bất ngờ xuất hiện một đoàn lô tô trang phục kiểu “Cô Ba Sài Gòn” khiến nhiều người thích thú.

Một nhóm những người chuyển giới yêu thích âm nhạc và thời trang đã tạo nên nhiều thích thú cho người Sài Gòn khi họ xuất hiện ở các tụ điểm giải trí để ca hát mua vui cho mọi người.

Nhóm lô tô gồm nhiều thành viên, các diễn viên trẻ yêu nghệ thuật, lấy tên Sài Gòn tân thời. Họ chọn cách ăn mặc áo dài tân thời kiểu Cô Ba Sài Gòn và các trang phục cổ trang, tất cả đều được thiết kế, cắt may rất kỳ công và biểu diễ những bài hát yêu thích theo hình thức hát hô lô tô, một hình thức âm nhạc quen thuộc của người dân miền Nam.

Đoàn lô tô Sài Gòn tân thời gây 'bão like' - Ảnh: Mễ Thuận

Một trong những điểm biểu diễn của nhóm là ở Thảo Cầm Viên, (Q.1, TP.HCM) đã thu hút một lượng lớn khán giả đến thưởng thức cổ vũ. Show diễn bắt đầu từ 7 giờ nhưng từ 6 giờ khán giả đã đến động nghẹt để lựa chỗ ngồi xem biểu diễn. Càng về khuya, lượng khán giả càng đông đúc, thậm chí chen chân đứng vì hết chỗ.

Nhiều khán giả cho biết, dù ở Sài Gòn gần 20 năm, nhưng giờ mới được tận mắt xem một gánh hát lô tô trẻ trung, sắc màu và duyên dáng giữa lòng thành phố như vậy. Các khán giả cũng bày tỏ mong muốn các bạn trong nhóm tiếp tục phát huy và cập nhật thêm nhiều các ca khúc hay, đang hot của các ca sĩ trẻ thì các show diễn sẽ càng thu hút.

Một số hình ảnh của đoàn lô tô Sài Gòn tân thời:

Ca sĩ YuMi và “ngọc nữ lo tô” Tâm Thảo kết hợp hát song ca trong một show diễn

Ca sĩ chuyên hát lô tô YuMi, diễn viên Mậu Đạt

a sĩ chuyên hát lô tô Nhã Vy diện áo dài trong khi bán vé lô tô

Các diễn viên trẻ Trần Gia Huy (Su Su), Thanh Sơn (Gia Linh) và Lệ Tú Nhàn (Kim Lài) diện trang phục cổ trang trong một tiết mục

Diễn viên Lâm Quốc Khải (Lộ Lộ) là trưởng đoàn lô tô Sài Gòn tân thời

ất đông khán giả đến xem, mua vé ủng hộ diễn viên Thanh Sơn (Linh Anh)

Diễn viên hài Dương Thanh Vàng được rất đông khán giả yêu mến

Diễn viên Lâm Quốc Khải được khán giả đặc biệt yêu thích khi đi hát lô tô với nghệ danh 5 Trà

Chia sẻ

Bài viết

Theo Một thế giới

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất