Quintus - Kenny: Cặp đôi đam mĩ vừa đẹp vừa giỏi khiến vạn người mê

Kim Duyên
Chia sẻ

Cặp đôi đến từ Trung Quốc này sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ bởi chuyện tình yêu lãng mạn như cổ tích mà còn bởi vẻ đẹp lộng lẫy như hoa và và sự tài giỏi của mình.

Ngay từ những phút giây đầu gặp gỡ, Quintus và Kenny đã phải lòng nhau. Thích nhau từ một tiếng sét ái tình, nhưng ở bên nhau dài lâu thì chắc hẳn đó phải là một mối nhân duyên rất lớn. Chính sợi dây của định mệnh đã trói chặt cuộc đời hai chàng trai này lại với nhau.

Cặp đôi đẹp như hoa khiến vạn người mê

Ở Trung Quốc, khi nhắc đến những cặp đôi đồng tính, người ta sẽ không thể không nhắc đến cặp đôi thần thánh này. Cặp đôi khiến vạn người ngưỡng mộ không phải chỉ bởi ngoại hình ‘soái ca’ hay bởi sự tài giỏi của mình mà còn là bởi sự kiên trì của họ trong tình yêu.

Được biết Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, anh sinh ngày 2/4/1986 tại Sơn Đông. Quintus gây ấn tượng mạnh bởi học lực ‘khủng’ của mình khi cho biết anh từng tốt nghiệp đại học Bách khoa Hồng Kông, và hơn hết, hiện tại Quintus đang là ông chủ của 3 công ty. Anh đồng thời là một nhà văn khi cho đã cho ra 2 cuốn sách Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ và Tứ Thế Sinh Hoa.

Vẻ đẹp đầy tinh tế của Quintus

Sở hữu một chiều cao ấn tượng 1m92 và vẻ ngoài thanh tú, anh chàng thu hút được khá nhiều người hâm mộ với lượng theo dõi hơn 3 triệu trên Weibo. Ngoài ra Quintus còn được xem là một người rất tài hoa và nghệ sĩ khi có thể cầm kì thi họa, anh có thể chơi các loại nhạc cụ như piano, violon và còn biết vẽ thư pháp và tranh.

Còn bạn trai của Quintus, Kenny, tức Thẩm Khải Ni. Kenny sinh ngày 31/12/1988 tại Trung Quốc. Anh gây ấn tượng với lí lịch tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại Học Stirling nước Anh và bằng cử nhân ngành Quản lý nhân lực, Văn học Anh. Hiện tại Kenny là một nhà văn đồng thời là ông chủ của công ty mỹ phẩm và công ty giải trí.

Vẻ đẹp 'đốn tim' của Kenny

Với sự hoàn hảo từ cả ngoại hình đến cả trình độ văn hóa và tính cách, Quintus và Kenny chính là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái. Thế nhưng đáng tiếc là, hai anh đã thuộc về nhau mất rồi!

Hai anh đã thuộc về nhau mất rồi!

Câu chuyện tình yêu nhuốm màu hồng của sự hạnh phúc và lãng mạn ấy được biết đến lần đầu tiên vào năm 2012, khi cặp đôi quyết định công khai việc này. Vài năm sau đó, họ đã về chung một nhà dưới sự chúc phúc của gia đình và bạn bè, đặc biệt là những người hâm mộ.

Cặp đôi đã về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau

Ánh mắt đầy âu yếm trong ngày cưới

Với sự chênh lệch lớn về chiều cao, thế nhưng khi ở cạnh nhau lại trở nên vô cùng hoàn hảo. Với chiều cao ấn tượng 1m92, khi đứng cùng Kenny lại tạo ra được sự che chở và bảo vệ cho người yêu. Điều này bỗng trở nên vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Nhưng chuyện tình nào cũng có những chong gai, trắc trở. Cặp đôi này đã phải trải qua bao lần yêu xa, tan tan rồi lại hợp hợp, kẻ ở Hồng Kông, kẻ ở bên bờ kia Đại Tây Dương xa xôi. Thế nhưng sự nhất kiến chung tình 10 năm như 1, luôn hướng về nhau của họ là nguyên nhân cốt lõi của mối quan hệ vững bền này. Dù trải qua bao song gió thăng trầm, đến cuối cùng họ vẫn ở bên nhau, vì nhau.

Đến cuối cùng họ vẫn ở bên nhau, vì nhau

Quintus từng chia sẻ rằng: “Thẩm Khải Ni đã từng phá vỡ toàn bộ thế giới của tôi. Đoạn thời gian kia, tính cách của tôi trở nên rất ngỗ ngược, điên cuồng kiếm tiền, thậm chí có một thời gian ngắn còn rất phản nghịch, hút thuốc lá, đánh nhau, ấy vậy mà lại yêu em ấy đến cực đoan. Tôi từng nói với em ấy, nếu em quả thật yêu anh, em có thể giống như anh, vứt bỏ toàn bộ hay không? Cuối cùng, có một ngày, em ấy thật sự kéo theo một va ly hành lý đi đến thành phố của tôi, tiến vào nhà chúng tôi. Trừ yêu thương em ấy ra, tôi không còn cách nào khác”.

Câu chuyện tình yêu của Quintus và Kenny khiến bạn cảm tưởng như đọc một cuốn tiểu thuyết tình yêu nào đó, rằng những người yêu nhau thật lòng cuối cùng cũng được ở bên nhau, rằng chỉ cần sự kiên trì và trái tim chân thành, bạn có thể chinh phục được người mà bạn yêu. Hãy nhớ: “Yêu người ấy, thì nên kiên trì một chút, kiên trì một chút nữa, có lẽ rồi sẽ có một ngày…”.

“Yêu người ấy, thì nên kiên trì một chút, kiên trì một chút nữa, có lẽ rồi sẽ có một ngày…”

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất