Phát sốt với nụ hôn ngọt lịm của thầy giáo - học trò trong bộ phim đam mỹ Việt hot nhất hè 2018

Sức Khỏe Cộng Đồng
Chia sẻ

Dù mới chỉ lên sóng nhưng bộ phim “Những chàng trai năng động” đang khiến dân tình rần rần vì những khoảnh khắc ngọt hơn mía lùi.

“Những chàng trai năng động” là bộ phim đam mỹ Việt đang chiếm được cảm tình lớn của khán giả nhờ vào kịch bản phim hấp dẫn, thông điệp nhân văn và dàn diễn viên cực hot. Không chỉ diễn xuất tốt mà ngoại hình ấn tượng của diễn viên chính và diễn viên khách mời cũng đủ khiến cho người xem phải mê mẩn.

Dù mới chỉ tung ra 2/12 tập phim nhưng “Những chàng trai năng động” đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng Việt, đặc biệt là những hình ảnh hậu trường của cặp đôi thầy trò trong phim. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của hai nhân vật này đã khiến bộ phim thêm màu sắc, thú vị và đáng mong chờ hơn.

Được biết cặp đôi thầy trò đang khiến dân tình rần rần là Trần Viết Ly và Ngô Gia Thuận. Trần Viết Ly (sinh năm 1992) hiện đang là diễn viên tự do. Anh từng giành giải Nhất “Nét đẹp học sinh sinh viên tỉnh Bình Dương” năm 2015, tham gia MV ca nhạc của một số ca sĩ nổi tiếng như MV “Chia tay” của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, tham gia series sitcom “8 văn phòng”…

Trong khi đó Ngô Gia Thuận (sinh năm 1996) hiện đang là sinh viên năm 4, Khoa Văn học ngôn ngữ trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM, đồng thời là sinh viên năm 1 trường ĐH Sân khấu điện ảnh, khoa Diễn viên kịch điện ảnh. Thuận từng tham gia một số phim ngắn, tiêu biểu là “Cái cốc đầu thứ 100” và nhiều TVC quảng cáo khác.

Trần Viết Ly bật mí về vai diễn mới: “Mặc dù mình vướng bận chuyện kinh doanh và dự định không tham gia nhưng khi được nghe về kịch bản, vai diễn thì mình rất thích và quyết định tạm hoãn công việc kinh doanh lại. Trong vai diễn này, rào cản chính là mình phải gồng so với bản thân mình bởi mình đóng vai thầy giáo trong khi bản thân còn khá trẻ, kiến thức, kinh nghiệm thể hiện vai diễn thầy giáo còn chưa có.

“Với mình, mình không sợ bị ném đá mà thậm chí còn mong sau vai diễn này, sau bộ phim này sẽ góp phần tạo nên tiếng nói chung cho cộng đồng LGBT Việt Nam. “Những chàng trai năng động” là bộ phim đam mỹ, đánh mạnh vào lượng khán giả trẻ và quan tâm tới LGBT nên đối với các bạn hủ nam, hủ nữ thì cặp “sư đồ luyến” này là một điều tuyệt vời vì hai nhân vật có tình cảm rất dễ thương và những cảnh quay nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn lứa tuổi còn đi học. Thế nên cho tới thời điểm hiện tại thì mình chưa thấy phản ứng xấu từ phía khán giả, thay vào đó toàn là những phản ứng tích cực khiến cho mình cảm thấy rất vui”.

Còn Ngô Gia Thuận cũng chia sẻ, “Những chàng trai năng động” mang hơi thở đam mỹ - cũng là lần đầu mà anh được tham gia diễn xuất ở thể loại này. Dù hình tượng nhân vật trong phim khác hoàn toàn ngoài đời sống nhưng với Thuận, bộ phim mang đến nhiều điều mới mẻ để học hỏi, cũng là cơ hội để trải nghiệm, nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân.

“Khi mình nhận được kịch bản thì rất thích thú vì kịch bản hấp dẫn, đặc biệt vai diễn của mình sẽ có mối quan hệ tình cảm với một người thầy lại càng khiến mình thấy thú vị hơn, càng thúc đẩy mình muốn tham gia hơn. Rõ ràng đây là một mối quan hệ rất chông gai, khó khăn bởi vừa là thầy - trò nhưng lại là nam - nam.

Lúc đầu cũng có hơi lo lắng vì vai diễn này đối với mình là một thử thách. Cặp đôi trong phim ít nhiều sẽ gây tranh cãi cho mọi người nhưng mình chấp nhận thử thách. Đã chấp nhận thử thách thì phải bỏ qua sự lo lắng để làm nó thật tốt. Và đến thời điểm hiện tại thì mình không còn sợ nữa, thậm chí còn tự hào vì vai diễn của mình. Và cặp đôi thầy trò là vai diễn nhẹ nhàng, đẹp, mọi thứ đều ở mức vừa đủ nên chắc sẽ không bị ném đá gì đâu. Mình mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim và vai diễn của mình và mình tin chắc bộ phim sẽ để lại dấu ấn cho khán giả”.

Ngoài ra đạo diễn Hồ Sĩ Hậu cũng tiết lộ về 2 vai diễn đặc biệt này: Nếu như nghĩ “Việt Nam chưa thoáng với LGBT” mà bỏ qua những câu chuyện đẹp về tình cảm thầy trò thì thật sự rất tiếc. Nói gì nói ban đầu cũng khá lo vì hình ảnh thầy trò thương nhau xuất hiện khá nhiều trong web drama ở Trung Quốc và Thái Lan nhưng Việt Nam thì chưa có, nên một phần lo khán giả sẽ không chấp nhận.

Nhưng sau trailer và 2 tập công chiếu thì phim nhận phản hồi tích cực từ phía khán giả và đặc biệt họ khá thích thú nhân vật thầy Tâm do Viết Ly đảm nhận và nhân vật Tuấn Dũng do Gia Thuận đảm nhận. Có thể nói phản ứng của khán giả ở thời điểm hiện tại khá tốt và trong tương lai gần, Hậu sẽ phát triển tuyến nhân vật này sang một short film riêng biệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Sức Khỏe Cộng Đồng

Tin mới nhất